Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nói gì với thủ môn của Bournemouth sau quả 11m tranh cãi?

Chủ Nhật 05/05/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz khẳng định thủ môn Mark Travers đã hiểu lý do vì sao Arsenal được hưởng quả 11m gây tranh cãi trong trận thắng 3-0 trước Bournemouth.

Arsenal tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24. Phải đến cuối hiệp 1, đội chủ sân Emirates mới có bàn mở tỷ số. Thủ môn Mark Travers phạm lỗi với Kai Havertz trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Bukayo Saka ghi bàn trên chấm 11m.

Tinh huong Kai Havertz mang ve 11m cho Arsenal
Tình huống Kai Havertz mang về 11m cho Arsenal

Quả phạt đền này mang đến những sự tranh cãi rất lớn. HLV Andoni Iraola của Bournemouth cáo buộc Kai Havertz ngã vờ kiếm penalty. Ông nói: “Kai Havertz là cầu thủ cố gắng tìm kiếm sự va chạm ở cuối hiệp một. Có thể thấy cậu ấy không đuổi theo bóng để ghi bàn. Cậu ấy để sẵn cái chân cho pha va chạm. Dĩ nhiên là nếu họ tìm thấy bất kỳ va chạm nào thì quyết định là penalty. VAR thì không thể thay đổi quyết định của trọng tài nếu tìm thấy va chạm”.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống này, Havertz nói với TNT Sports: “Tôi chưa xem lại trận đấu, nhưng anh ấy đã chạm vào tôi. Trong tình huống đó, tôi cảm nhận được sự va chạm và đó là lý do tại sao tôi chắc chắn đó là một quả 11m. Tôi nói với thủ môn Mark Travers rằng bạn đã chạm vào tôi, anh ấy hiểu những gì đã xảy ra. 

Khi được hỏi về phong độ cao gần đây, cựu ngôi sao Chelsea nói: “Tôi rất phấn khích khi được thi đấu trên sân lúc này. Nó thật tuyệt vời. Tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi phía sau và tôi thực sự thích vai trò số 9. Chúng tôi còn hai trận nữa để chơi và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ”.

Arsenal sau đó còn ghi thêm 2 bàn để thắng 2-0. Tuy nhiên, họ vẫn chỉ hơn Man City 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, bởi ở trận đấu sau đó Man xanh đã đánh bại Wolves với tỷ số 5-1 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X