Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips giơ ngón tay thối với cổ động viên West Ham

Chủ Nhật 31/03/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips đã có hành vi không đẹp khi giơ ngón tay thối với cổ động viên West Ham sau trận đấu với Newcastle.

Kalvin Phillips giơ ngón tay thối với cổ động viên West Ham

David Moyes thừa nhận việc đưa Kalvin Phillips vào sân trước Newcastle “không hiệu quả”. Trong 21 phút mà Phillips thi đấu trên sân, West Ham từ chỗ thắng 3-1 trước Newcastle đã bị ngược dòng và thua chung cuộc 3-4.

Kalvin Phillips
Kalvin Phillips giơ ngón tay thối với cổ động viên West Ham

Các cổ động viên vẫn mong muốn chụp ảnh cùng Kalvin Phillips sau trận đấu nhưng cầu thủ này lựa chọn lên thẳng xe buýt của đội. Khi đó, một cổ động viên hét lớn “đồ vô dụng” hướng về phía Kalvin Phillips. Và ngôi sao của West Ham đã giơ ngón tay thối về phía các cổ động viên. Đó là khi sự tức giận của các cổ động viên bị đẩy lên và họ đồng loạt hô “cút đi”.

Kalvin Phillips giơ ngón tay thối với cổ động viên West Ham sau trận:

video

Kalvin Phillips là cầu thủ mắc lỗi khiến West Ham phải chịu quả penalty và để Alexander Isak rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Đó là bước ngoặt chính dẫn tới màn ngược dòng phi thường của Newcastle cuối trận.

Kể từ khi gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ Man City, Kalvin Phillips ra sân 8 trận nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân 4 trận ở Premier League cho Man City trong nửa đầu mùa giải, không có lần nào được đá chính.

Cũng vì ít được ra sân ở mùa giải này nên Kalvin Phillips đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh hồi tháng 3. Hầu như chắc chắn Phillips sẽ mất suất tham dự vòng chung kết Euro 2024 cùng Anh diễn ra tại Đức.

Với việc Kalvin Phillips giơ ngón tay thối và gây mất lòng các cổ động viên West Ham, HLV David Moyes có lẽ cũng sẽ gặp những rào cản khi muốn đưa Phillips vào sân trong các trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X