Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch khủng khiếp của Man United: 180 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Thứ Ba 26/05/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng siêu khủng của Man United đã được vạch ra, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 180,3 triệu bảng qua đó đưa về 3 “bom tấn”.


Dù mùa giải 2014-2015 vừa mới kết thú song HLV Van Gaal đã bắt tay vào chiến dịch nâng cấp đội hình M.U hướng đến mùa giải sau với mục tiêu đủ sức cạnh tranh trên mọi đấu trường, nhất là khi họ còn được trở lại UEFA Champions League mùa tới sau một năm vắng bóng. Cách đây không lâu, Man United đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Memphis Depay. Giờ đây, danh sách chuyển nhượng của M.U hè 2015
còn có thêm rất nhiều ngôi sao nữa.
 
Chuyen nhuong MU chi 180 trieu bang cho 3 ngoi sao hinh anh
Man United chi 180 triệu bảng cho 3 ngôi sao lớn
Tờ Daily Star đưa tin, Man United sẵn sàng chi tới 180,3 triệu bảng để đưa về 3 bản hợp đồng “bom tấn” bao gồm: Gareth Bale (Real Madrid), Raheem Sterling (Liverpool) và Harry Kane (Tottenham). Cụ thể, M.U sẽ bỏ ra ra 85,3 triệu bảng cho thương vụ Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales không hạnh phúc tại Real do phải chịu sức ép kinh khủng từ NHM Kền kền trắng cũng như không thể vượt qua nổi cái bóng quá lớn đồng đội Cristiano Ronaldo. Hơn nữa, việc HLV Ancelotti vừa bị sa thải cũng khiến tương lai của Bale trở nên bất định. Khả năng Bale sẽ trở lại Premier League hoàn toàn có thể xảy ra nếu "Quỷ đỏ" thành Manchester thực sự quyết tâm trong thương vụ này.

Raheem Sterling là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Liverpool ở mùa giải này. HLV Brendan Rodgers tuyên bố, Liverpool sẽ làm mọi cách để giữ chân Sterling. Hiện ngôi sao trẻ 20 tuổi người Anh còn 2 năm hợp đồng với Liverpool nhưng kiên quyết không gia hạn. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 muốn chơi bóng ở một CLB có vé dự Champions League. Bởi vậy, Man United đã vào cuộc. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng nhằm thuyết phục The Kop nhượng lại ngôi sao của mình. Có được tuyển thủ người Anh khả năng tấn công biên của Man Utd sẽ được cải thiện đáng kể.

Ở vị trí trung phong cắm, mục tiêu hàng đầu của Man đỏ là tiền đạo Harry Kane (Tottenham). Chân sút 21 tuổi đã thi đấu chói sáng trong mùa giải vừa qua và trở thành tiền đạo người Anh đầu tiên sau Gary Lineker ghi được từ 30 bàn trở lên cho Tottenham trên mọi mặt trận. Việc M.U đưa Kane và danh sách cần mua là điều có thể hiểu được khi trong mùa giải 2014-2015, hàng công của đội chủ sân Old Trafford hoạt động không thật sự hiệu quả. Robin Van Persie đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp trong khi Quỷ đỏ đã chính thức từ chối mua đứt Falcao từ Monaco sau một mùa thi đấu quá thất vọng theo diện cho mượn.

Trong bối cảnh đó, một mình Wayne Rooney rõ ràng là không đủ khi M.U phải chinh chiến ở nhiều mặt trận. Để thuyết phục “Gà trống” nhượng lại Kane, Man United sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng. Trong quá khứ, M.U từng nhiều lần thành công trong việc lôi kéo những cầu thủ giỏi nhất của Tottenham. Trong đó phải kể tới Teddy Sheringham, Michael Carrick và gần đây nhất là Dimitar Berbatov.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Man United

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X