Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tân binh Darwin Nunez lập poker, Liverpool hủy diệt Leipzig

Zalo
Darwin Nunez ghi 4 bàn giúp Liverpool thắng Leipzig 5-0 ở trận giao hữu trên sân RB Arena rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).

Kết quả chung cuộc Leipzig vs Liverpool (0-5)

Ghi bàn: Salah 8', Nunez 48' (pen) 51' 68' 90'

Liverpool tiếp tục chuyến du đấu mùa hè với trận gặp Leipzig trên đất Đức và HLV Jurgen Klopp quyết định chia 2 tổ đấu khác nhau cho mỗi hiệp. Bộ ba Salah - Diaz - Firmino đá chính trong hiệp 1 với sự hỗ trợ của 3 tiền vệ Thiago - Fabinho - Keita, trong khi thủ môn Adrian được bảo vệ bởi hàng thủ Van Dijk - Konate - Robertson - Alexander-Arnold.

Darwin Nunez
Darwin Nunez lập poker dù chỉ thi đấu trọn hiệp 2

Salah chỉ mất có 8 phút để mở điểm cho Liverpool sau khi hai hậu vệ Leipzig lúng túng không phá được bóng, tạo cơ hội cho Firmino cướp được và chuyền ngang cho Salah nhẹ nhàng dứt điểm ở chính diện. Salah tiếp tục gây khó dễ cho Leipzig với các pha thoát xuống nhưng anh có một cú đá góc hẹp quá dễ cho Gulacsi, trong khi ở cuối hiệp Leipzig vùng lên nhưng Angelino vô-lê vọt xà và Nkunku bị Adrian cản phá sau một thoáng mất tập trung của Konate.

Dù vậy show diễn chính nằm ở hiệp 2 khi Liverpool đưa vào những Fabio Carvalho, ngôi sao 17 tuổi Stefan Bajcetic và đặc biệt là tân binh mức giá kỷ lục Darwin Nunez. Sau khi bị nhiều người chê cười vì 2 màn trình diễn mờ nhạt, Nunez mất chỉ 3 phút sau khi vào sân để ghi bàn từ quả 11m do Luis Diaz mang về. Đến phút 51 Nunez đã có bàn thứ 2, Thiago cướp được bóng bên phần sân đối phương và sau đó Alexander-Arnold chọc khe cho tiền đạo người Uruguay băng xuống sút chéo góc không cho Blaswich cơ hội cản phá.

Khi gánh nặng tâm lý đã được cởi bỏ, việc Nunez ghi thêm bàn cho Liverpool chỉ là vấn đề sớm muộn. Phút 68, đại diện Premier League tiếp tục pressing thành công và cầu thủ trẻ Harvey Elliot thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang để đồng đội sinh năm 1999 hoàn tất cú hat-trick.

Đến phút 83 suýt nữa Nunez đã dứt điểm 4 ăn 4 nếu cú đánh đầu của anh từ quả tạt của James Milner không bị thủ môn Blaswich bay người cản phá.

Chẳng vấn đề gì vì cú poker rồi cũng đến với Nunez. Phút 90, Liverpool phản công và Carvalho ở trung lộ mớm sang trái cho Nunez thực hiện cú cứa lòng chân phải, bóng đi không hiểm nhưng thủ môn Blaswich lại để bóng bật vào lưới sau khi chạm tay, mang lại bàn thứ 4 cho lính mới và khép lại chiến thắng 5-0 của "The Kop".

"The Kop" sẽ có thêm một trận giao hữu với Salzburg vào ngày 28/7, trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 30/7.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X