Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa tại Man City, Kevin De Bruyne lập thêm kỉ lục ở giải Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 29/04/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ Kevin De Bruyne đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Man City. Và mới đây ngôi sao người Bỉ đã tiếp tục lập thêm kỉ lục tại giải NHA.

Màn trình diễn thăng hoa của Kevin De Bruyne sau chấn thương đang giúp CLB Man City tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa bóng 2023/2024. Và ở trận gặp Nottingham tại vòng 35 Ngoại hạng Anh vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ người Bỉ đã tiếp tục thi đấu thăng hoa trong màu áo Man xanh.

Chơi thăng hoa tại Man City, Kevin De Bruyne lập thêm kỉ lục ở giải Ngoại hạng Anh 1
Kevin de Bruyne tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo Man City.

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Kevin chính là tác giả của hai đường kiến tạo cho Gvardiol và Haaland lập công ở trận thắng 0-2 trước Nottingham. Và màn trình diễn ấn tượng này cũng đã giúp tiền vệ người Bỉ tạo nên một kỉ lục mới tại Premier League.

Cụ thể, đây là trận đấu thứ 18 ở Premier League chứng kiến Kevin De Bruyne kiến tạo từ 2 bàn trở lên, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh.

Ở mùa giải này, bên cạnh việc tạo ra 16 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bỉ còn trực tiếp ghi 6 bàn thắng cho Man xanh. Rõ ràng nếu không có sự trở lại kịp thời của Kevin De Bruyne sau chấn thương thì chưa chắc là Man City đã có thể cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua vô địch NHA.

Cho tới lúc này, đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Premier League. Họ lúc này đang kém Arsenal 1 điểm nhưng lại đá ít một trận. Nếu toàn thắng 4 trận còn lại, đội chủ sân Etihad sẽ có lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu số một xứ sương mù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X