Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc buồn nhất của Arsenal ở NHA mùa này

Thứ Hai 15/05/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng việc CĐV rời Emirates sớm ở trận đấu với Brighton là khoảnh khắc buồn nhất của Arsenal ở NHA mùa này.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Pháo thủ đã chơi tốt hơn trong 45 phút đầu tiên nhưng không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, đội khách đã tận dụng tốt hơn những cơ hội và ghi 3 bàn.

Với chiến thắng 3-0, Brighton tiếp tục hy vọng lần đầu tiên dự cúp châu Âu. Còn với Arsenal, cơ hội vô địch của họ gần như đã không còn. Pháo thủ bây giờ kém đội đầu bảng Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

CdV Arsenal roi san Emirates

CĐV Arsenal rời sân Emirates khi trận đấu vẫn đang diễn ra

Sự thất vọng về màn trình diễn tệ hại trên sân nhà đã khiến hàng nghìn cổ động viên Arsenal rời Emirates trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Ngay sau khi Pervis Estupinan nâng tỷ số lên 3-0, Sky Sports phát một cảnh quay cho thấy rất nhiều CĐV đã rời sân sớm.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng đây là khoảnh khắc buồn nhất của Arsenal ở NHA mùa này. Ông nói: “Có lẽ đây là khoảnh khắc buồn nhất của Arsenal ở NHA mùa này, CĐV hiểu rằng đội bóng của họ đã không còn cơ hội vô địch giải đấu”.

“Họ không chỉ thất vọng vì trận thua Brighton, họ thất vọng vì một hành trình dài đã không đem lại kết quả như kỳ vọng. Đã có thời điểm Arsenal chiếm những lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng bây giờ mọi thứ đã xa tầm với”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X