Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ Falcao, Phil Jones cũng dính “lời nguyền” chấn thương của MU

Thứ Hai 27/10/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đã nhận một tin sốc khi Radamel Falcao dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Chelsea, nhưng anh không phải là người duy nhất dính vận đen. Phil Jones cũng dính chấn thương hôm thứ 7 và chưa rõ ngày trở lại.
Phil Jones cũng dính chấn thương trước trận gặp Chelsea như Falcao
Phil Jones cũng dính chấn thương trước trận gặp Chelsea như Falcao

Ngay trước thềm đại chiến với Chelsea, Manchester United đã chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo Ramdamel Falcao gặp chấn thương trong buổi tập hôm thứ 6 cùng toàn đội và không thể ra sân trong trận đấu đêm qua. Điều đó lý giải tại sao hàng công của Man United giảm sức công phá rõ rệt và chỉ có khoảnh khắc toả sáng muộn mằn của Robin Van Persie ở phút bù giờ cuối cùng, Quỷ đỏ mới tránh khỏi một trận thua ngay trên sân nhà.

Không dừng lại ở đó, dường như sân tập Carrington của MU dính một “lời nguyền” nào đó khi không chỉ Falcao mà những cầu thủ khác cũng đột nhiên dính chấn thương. Trong trận đấu hôm qua, cả Ashley Young và Phil Jones đều vắng mặt do những chấn thương ngay trước thềm đại chiến với Chelsea. Đặt biệt trường hợp của Phil Jones là đen đủi hơn cả khi anh vừa trở lại sau chấn thương gân kheo cuối tuần trước.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal cũng xác nhận thông tin về chấn thương của trung vệ 22 tuổi, đồng thời khẳng định chưa thể biết trước ngày trở lại của Jones: “Trận đấu với West brom là trận đầu tiên của cậu ấy sau quãng thời gian dài chấn thương. Chúng tôi đã để cậu ấy luyện tập với cả đội trong khoảng hơn 1 tuần, nhưng sau đó cậu ấy đã thấy đau ở phần cẳng chân và không thể luyện tập vào hôm thứ 7, mặc dù trước đó cậu ấy đã thể hiện rất tốt. Cậu ấy đang phải băng bó chân và tỏ ra rất đau đớn, tôi cũng không biết sẽ mất bao lâu để cậu ấy hồi phục nữa.”

Đây đúng là vận đen của Manchester United bởi từ đầu mùa đến giờ, HLV Louis Van Gaal chưa một lần có được đầy đủ lực lượng của hàng thủ trong tay. Trong trận đấu đêm qua, người ta cũng thấy cặp đôi Rojo - Smalling đã mắc khá nhiều lỗi, đặc biệt là Rojo. Rất may cho Quỷ đỏ là Chelsea cũng chỉ có được 1 bàn thắng, nếu không MU cũng khó lòng giữ lại 1 điểm ở lại sân Old Trafford.

Hiện tại MU còn lại 3 trung vệ chính là Smaling, Rojo và Blackett, và nhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ sử dụng cặp đội Smalling và Rojo thường xuyên hơn bởi trong quãng thời gian tới MU sẽ phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh. Tuần sau họ sẽ có trận derby thành Manchester với Man City và sau đó 2 tuần sẽ là cuộc chạm trán với Arsenal trên sân nhà.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X