Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Không giữ được Tevez, MU quay sang "gạ gẫm" Aguero

Thứ Tư 24/06/2009 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại trong việc giữ chân Tevez ở lại với sân Old Trafford, ban lãnh đạo của Manchester United đang có ý định đưa tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid gia nhập đội ngũ của Quỷ đỏ ngay trong mùa hè này.

Với 60 triệu euro, MU tin họ sẽ làm siêu lòng được Atletico

Ronaldo tới Real, Tevez cũng đã không còn là một The Reds, HLV Alex Ferguson buộc phải tìm một chân sút tài năng khác để thế chỗ những ngôi sao mà ông đã mất. Karim Benzema vẫn chưa đến với nước Anh, thương vụ Ribery, Eto'o vẫn còn bỏ ngỏ.  Vậy nên Sir Alex đang tính một nước cờ lớn khi tiết lộ ông có thể sẽ đưa Sergio Aguero về với sân Old Trafford.

Tiền đạo người Argentina đang là một trong những ngôi sao sáng nhất tại sân Vicente Calderon. Cùng với Diego Forlan, "El Kun" (biệt danh của Aguero) luôn đóng góp những bàn thắng quan trọng giúp Atletico về đích ở vị trí thứ 4 và giành một vé dự Champions League mùa bóng tới. Xét về phong cách và lối chơi, Aguero tương đối giống với Tevez. Sir Alex tin rằng nếu có được chân sút trẻ này, ông sẽ vẫn có được một hàng công hoàn hảo bất chấp sự ra đi của Ronaldo và Tevez.

60 triệu euro sẽ là số tiền mà nhà vô địch nước Anh sẽ trả cho Atletico để có được. Đây là thông tin được tờ Marca tiết lộ ngày hôm qua. Theo tờ báo thể thao uy tín hàng đầu của Tây Ban Nha thì sau khi đồng ý bán Ronaldo cho Real Madrid với mức phí 94 triệu euro, MU sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ những ngôi sao khác. Tuy nhiên theo chiến lược mới của CLB "không mua cầu thủ trên 26 tuổi với mức phí trên 30 triệu bảng" nên những cái tên như Ribery, David Villa hay Samuel Eto'o đã không còn là mục tiêu chuyển nhượng chính. Aguero vẫn còn trẻ (25 tuổi) anh lại là một trong những chân sút sáng giá của bóng đá Argentina nên việc MU sẽ chi đậm cho "El Kun" là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù ban lãnh đạo của Atletico Madrid tuyên bố họ sẽ không bán Aguero và Forlan bất cứ giá nào và MU sẽ phải đối mặt với Chelsea, Liverpool, Barcelona, những đội bóng cũng đang muốn có được chữ kí của "El Kun" nhưng đội bóng nước Anh tin vào khả năng sở hữu Aguero. Thứ nhất, nhà vô địch nước Anh có mối quan hệ tốt với tập đoàn IMG, trung tâm môi giới và đàm phán hàng đầu với các tiền đạo Argentina. Thứ hai với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 60 triệu euro, Atletico dùng cương đến mấy cũng phải mềm lòng.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X