Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Cantona mà sẽ là Pako Ayestaran?

Thứ Tư 09/07/2008 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dư luận ở nước Anh đang xôn xao vì có nhiều tin đồn cho rằng người trợ lí cũ của HLV Benitez sẽ trở thành người thay thế Carlos Queiroz chứ không phải Eric Cantona như mọi người tưởng.

Hiện nay, HLV Alex Ferguson của MU đang sốt ruột với việc tìm người thay thế vị trí mà người trợ lí Carlos Queiroz nhiều khả năng sẽ để lại ở Old Trafford. Với sự liên lạc của ông và "người cũ" Cantona trong thời gian qua, nhiều người cho rằng sẽ có sự trở lại của "King Eric".



Pako Ayestaran sẽ thành người ở Old Trafford?

Tuy nhiên, có một nhân vật mà tầm ảnh hưởng của ông khá lớn và hoàn toàn có khả năng đánh bại các đối thủ khác để nhận trách nhiệm ở MU. Đây chính là mối đe dọa rất lớn đối với những ƯCV như Brian McClair, Michael Phelan hay Laurent Blanc. Ông là Pako Ayestaran, cựu trợ lí của HLV Rafael Benitez ở Liverpool và hiện đang là trợ lí ở Benfica.

Pako Ayestaran là một trong những trợ lí rất giỏi và ông được rất nhiều đội bóng quan tâm. Với tầm nhìn cũng như tài năng của mình, đặc biệt là việc am hiểu bóng đá Anh, Pako Ayestaran đang là ƯCV sáng giá nhất cho chiếc ghế... bên cạnh Sir Alex ở mùa giải mới.

Trong khi đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Carlos Queiroz cho biết, ông đang rất sẵn sàng trở về phục vụ đất nước và chỉ chờ LĐBĐ nước này giải quyết xong vấn đề tiền nong với CLB Manchester United là có thể chia tay Old Trafford. Theo như bản hợp đồng với đội bóng nước Anh, nếu Queiroz trở thành HLV trưởng của ĐTQG Bồ Đào Nha mùa bóng tới, họ sẽ phải trả cho đội bóng thành Manchester số tiền 800 nghìn bảng do phá vỡ hợp đồng.

Queiroz cho biết: "Trở về phục vụ quốc gia đối với tôi còn hơn cả một giấc mơ. Chúng tôi sẽ quên quá khứ không tươi đẹp để hướng đến một tương lai sáng lạn hơn."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X