Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiếc vì đội nhà chỉ thắng nhẹ trước PSV

Thứ Sáu 21/10/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 1-0 trước PSV, hậu vệ Kieran Tierney cho rằng Arsenal đáng lẽ đã có thể đánh bại đối phương với một cách biệt đậm đà hơn.

Trong trận đấu với đối thủ PSV tại đấu trường Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10 (theo giờ Việt Nam), CLB Arsenal đã có được thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Granit Xhaka. 

Trên thực tế ở trận này, phía Arsenal đã tạo ra thế trận áp đảo đối thủ nhưng các chân sút của họ đã không tận dụng tốt các cơ hội, phần vì thủ môn đối phương đã chơi quá xuất sắc. 

Sao Arsenal tiếc vì đội nhà chỉ thắng nhẹ trước PSV 1
Kieran Tierney muốn Arsenal thắng đậm PSV.

Và sau trận, hậu vệ Kieran Tierney đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình: "Tôi nghĩ rằng Arsenal lẽ ra có thể đã có hai hoặc ba bàn thắng. Và điều đó sẽ khiến chúng tôi thoải mái hơn rất nhiều trong năm phút cuối cùng.

Chúng tôi không bao giờ hoảng sợ khi không ghi được bàn. Đây là điều rất tốt và chúng tôi vẫn thoải mái cho đến cuối trận. Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, nhưng điều quan trọng là bạn cứ làm tốt ở hàng thủ, bạn biết sẽ có ai đó trong đội sẽ chớp lấy thời cơ và ghi bàn".

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng A sau 4 trận toàn thắng, và trước 2 trận còn lại, Tierney lạc quan cho biết: "Còn hai trận đấu nữa, chúng tôi muốn đảm bảo mình đứng đầu bảng, tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu, tiếp tục xây dựng động lực và cho đến nay thì mọi thứ vẫn rất tốt đẹp".

Với việc góp mặt ở trận thắng PSV, đây cũng là trận đấu đánh dấu cột mốc ra sân lần thứ 100 cho Pháo thủ của Kieran Tierney. Và cầu thủ này đã hào hứng nói thêm: "Tôi rất tự hào. Tôi còn không biết tới điều đó khi vào trận. 

Sau trận đấu, một vài người đã nói với tôi và tôi đã nhận được một vài tin nhắn, vâng, đó là một thành tích tuyệt vời, tôi rất tự hào và tôi biết ơn vì những cơ hội mà tôi đã được trao.

Tôi đã trải qua rất nhiều thứ, thế giới cũng đã trải qua rất nhiều thứ kể từ lần đầu tiên chơi cho Arsenal. Nhưng thật tốt, tôi vẫn đang tận hưởng nó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X