Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin vui về tình hình lực lượng Liverpool

Thứ Hai 11/03/2024 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Man City, HLV Jurgen Klopp cập nhật tin vui về tình hình chấn thương của trung vệ Ibrahima Konate.

Konate sẽ trở lại trong trận gặp MU

Trung vệ Ibrahima Konate dính chấn thương bắp chân trong chiến thắng 5-1 trước Sparta tại Europa League vừa qua. Đó là lý do khiến cầu thủ người Pháp vắng mặt trong cuộc đối đầu Man City mới đây.

Hiện tại, Konate vẫn cần thêm thời gian để phục hồi. Nhiều khả năng trung vệ số 5 vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu với Sparta vào giữa tuần. 

Nhưng cơ hội để Konate góp mặt trong đội hình Liverpool trong cuộc đối đầu MU tại Tứ kết FA Cup cuối tuần này là hoàn toàn có cơ sở. Đó là điều được HLV Jurgen Klopp xác nhận sau trận đại chiến với Man City.

Klopp báo tin vui về tình hình lực lượng Liverpool 1
Konate dính chấn thương trong trận gặp Sparta.

Chiến lược gia người Đức cập nhật tình hình cậu học trò:

"Konate có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với MU. Đây là thông tin tích cực với toàn đội. Chúng ta hãy cùng chờ xem. 

Hiện tại, nhiều cầu thủ Liverpool đang dính chấn thương không thể thi đấu và cần phải theo dõi thêm. Danh sách chấn thương của chúng tôi có rất nhiều những cái tên chất lượng."

Thời gian qua, Liverpool bị ảnh hưởng lớn bởi cơn bão chấn thương. Họ đã mất nhiều trụ cột như Alisson Becker, Alexander-Arnold, Diogo Jota, Thiago Alcantara...

Trọng tài Mike Dean: “Đó phải là một quả phạt đền cho Liverpool”Trọng tài Mike Dean: “Đó phải là một quả phạt đền cho Liverpool”
Cựu trọng tài Premier League, Mike Dean khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 11m sau tình huống Jeremy Doku đạp vào người Alexis Mac Allister.
VIDEO: Jurgen Klopp tức giận vì Liverpool mất quả phạt đềnVIDEO: Jurgen Klopp tức giận vì Liverpool mất quả phạt đền
Phút 90+9, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Jeremy Doku va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm. Dường như Doku đã đạp vào người của Mac Allister.
John Stones tiếc nuối khi Man City lỡ chiến thắng trước LiverpoolJohn Stones tiếc nuối khi Man City lỡ chiến thắng trước Liverpool
Man City không thể có chiến thắng rời sân của Liverpool và John Stones tiếc nuối vì những cơ hội bị đội nhà bỏ lỡ trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X