Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen cho HLV Arne Slot

Thứ Sáu 26/04/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho Arne Slot khi nhận định đây là một người tốt và là một HLV tốt.

Klopp dành lời khen cho HLV Arne Slot

Liverpool đang đàm phán để chiêu mộ Arne Slot từ Feyenoord. Mới đây, chính nhà cầm quân người Hà Lan cũng xác nhận mong muốn chuyển đến Liverpool và tự tin rằng thương vụ sẽ hoàn tất.

Arne Slot
Klopp dành lời khen cho HLV Arne Slot

Klopp tin rằng người kế nhiệm ông sẽ nhận được công việc tốt nhất trên thế giới. Ngoài ra, Klopp cũng dành những lời khen cho Arne Slot, ứng viên số 1 kế nhiệm ông tại Anfield.

“Tôi không tham gia vào quá trình lựa chọn HLV mới. Tôi rất thích nếu Slot nhận được công việc. Ông ấy muốn có công việc này. Ông ấy rất khát khao.

Tôi thích cách mà đội của ông ấy chơi bóng. Tất cả mọi thứ tôi nghe được đều cho thấy ông ấy là một người tốt. Đó là từ một vài người tôi quen từng làm việc với ông ấy, chứ tôi thì chưa biết ông ấy. Tôi rất thích những gì được nghe về ông ấy.

Một HLV tốt, một người đàn ông tốt. Tôi cũng háo hức nếu ông ấy là người được lựa chọn. Tôi sẽ thực sự hạnh phúc. Tôi không có quyền đánh giá gì, nhưng tôi thấy phương án này rất tốt với tôi.

Đây là công việc tốt nhất trên thế giới. Bây giờ có lẽ tôi còn đang giúp đỡ người kế nhiệm khi đội không kết thúc mùa một cách tốt nhất. Vẫn có chỗ để cải thiện. Đây là một công việc tốt, một đội bóng tốt, những con người tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng ông ấy sẽ nhận một công việc cực kỳ thú vị tại đây”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với West Ham tại sân London. Một thất bại sẽ loại hoàn toàn Liverpool ra khỏi cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X