Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp gọi điện thuyết phục Amrabat tới Liverpool, nhưng…

Thứ Tư 27/09/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đã gọi điện thuyết phục tiền vệ Sofyan Amrabat tới Liverpool ở Hè 2023 nhưng không thành công.

Sofyan Amrabat ra mắt MU trong chiến thắng 1-0 trước Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ma-Rốc chơi ở vị trí hậu vệ cánh sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu với Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Amrabat ra sân ngay từ đầu.

Cầu thủ 27 tuổi chơi tốt giúp MU giành chiến thắng 3-0. CĐV MU hài lòng với những màn trình diễn đầu tiên của Amrabat trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đã gọi điện thuyết phục tiền vệ Sofyan Amrabat tới Liverpool ở Hè 2023 nhưng không thành công.

Liverpool cung muon co Sofyan Amrabat o He 2023

Liverpool cũng muốn có Sofyan Amrabat ở Hè 2023

Khi mà MU vẫn đang đàm phán với Fiorentina về thương vụ Amrabat, Liverpool đã vào cuộc và tính vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này. HLV của Liverpool đã gọi điện riêng cho cầu thủ 27 tuổi và thuyết phục trở thành một phần trong quá trình tái thiết tuyến giữa của đội bóng, sau sự ra đi của Jordan Henderson, Fabinho và James Milner.

Tuy nhiên sự chậm trễ từ Fiorentina khiến Liverpool chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Ryan Gravenberch từ Bayern Munich. Và chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, The Kop đã có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan, và tất nhiên họ đã từ bỏ vụ Amrabat. 

Cuối cùng, MU đã trả khoản phí 8,5 triệu bảng cho Amrabat theo dạng cho mượn 1 năm, họ có thể mua đứt tiền vệ này ở Hè năm tới với mức phí 21,4 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X