Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng khi Liverpool giành được vé chung kết Carabao Cup

Thứ Năm 25/01/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành lời khen cho các cầu thủ Liverpool và khẳng định điều quan trọng nhất ở trận đấu với Fulham là giành vé vào chung kết.

Klopp hài lòng khi Liverpool giành được vé chung kết Carabao Cup

Với lợi thế dẫn 1 bàn ở lượt đi, Liverpool tự tin bước đến trận gặp Fulham tại Craven Cottage. Đoàn quân của Klopp còn có lợi thế lớn hơn khi Luis Diaz ghi bàn từ sớm. Dù vậy, Fulham có bàn gỡ của Issa Diop và khiến trận đấu trở nên căng thẳng vào giai đoạn cuối. Tuy nhiên, Liverpool đã giữ được một kết quả hòa và giành vé vào trận chung kết Carabao Cup năm nay.

Klopp
Jurgen Klopp hài lòng khi Liverpool giành được vé chung kết Carabao Cup

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định các học trò đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng nhất là tiến tới trận chung kết.

“Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có kinh nghiệm trước đây, chúng tôi biết điều gì đón chờ mình. Gặp lại Chelsea ở trận chung kết là một câu chuyện thật tuyệt.

Đây đúng là một trận đấu mang đến trải nghiệm đấu cúp trọn vẹn. Một trận đấu mở, họ khởi đầu hiệp hai hơi hoang mang một chút. Chúng tôi không ghi bàn và họ có được bàn gỡ hòa. Nhưng các cầu thủ đã làm rất tốt và tôi thực sự hạnh phúc.

Điều duy nhất có ý nghĩa sau cùng là chúng tôi đã đi tiếp. Những cầu thủ trẻ nhất thật tuyệt vời. Thật vui khi được thấy phản ứng của họ trong phòng thay đồ. Tất cả đều chơi nổi bật và làm việc rất nỗ lực. Đây không phải là một đêm để tỏa sáng, đây là đêm để giành vé tới trận chung kết. Bạn có thể nghe từ Marco Silva về việc lọt tới trận chung kết có ý nghĩa thế nào với Fulham. Chúng tôi phải thể hiện và chúng tôi đã làm được.

Thật hoàn hảo. Wembley là một nơi đặc biệt và tôi rất vui mừng cho những người liên quan khi họ sẽ có được trải nghiệm đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X