Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool giờ chưa đảm bảo được vị trí trong top 4

Thứ Năm 25/04/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ thì chưa chắc đã đảm bảo được vị trí dự Champions League mùa tới.

Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool

Liverpool gây thất vọng khi thất bại 0-2 trước Everton. Trận thua này khiến The Kop gần như đầu hàng trong cuộc đua vô địch. 

Thậm chí, HLV Jurgen Klopp lên tiếng cảnh báo các học trò về việc chưa chắc đã kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ. 

Liverpool
Liverpool gần như không còn cơ hội đua vô địch Premier League sau trận thua Everton.

HLV người Đức chia sẻ:

"Bạn có thể nhìn vào bảng xếp hạng và hiểu được cơ hội của Liverpool trong cuộc đua vô địch ra sao. Man City và Arsenal phải sảy chân, nhưng đồng thời chúng tôi phải thắng tất cả những trận còn lại.

Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu họ sảy chân nhưng chúng tôi không làm tốt nhiệm vụ của mình và tiếp tục thi đấu như hôm nay. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa an toàn cho vị trí được tham dự Champions League. Chúng tôi cần cải thiện và chơi thứ bóng đá chất lượng hơn trong những trận đấu còn lại."

Thực tế, rất khó để Liverpool có thể bật khỏi top 4. Hiện tại, họ đang hơn đội xếp thứ năm Tottenham tới 14 điểm. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn rất cảnh giác trong bối cảnh đội nhà có dấu hiệu sa sút vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X