Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool không quan tâm tới các đối thủ khác trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai 22/04/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Fulham, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình qua từng trận đấu chứ không quan tâm tới các đối thủ khác.

Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch Premier League

Liverpool đánh bại Fulhham với tỉ số 3-1 trên sân khách. Các bàn thắng của Alexander-Arnold, Ryan Gravenberch và Diogo Jota đem về 3 điểm quan trọng cho The Kop.

Với chiến thắng trước Fulham, Liverpool tiếp tục bám đuổi gắt gao Arsenal và tạm thời vượt qua Man City trên BXH. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định The Kop chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ không quan tâm nhiều tới các đối thủ khác trong cuộc đua vô địch.

Klopp Liverpool không quan tâm tới các đối thủ khác trong cuộc đua vô địch 1
Liverpool đánh bại Fulham với tỉ số 3-1.

Ông chia sẻ:

"Tất nhiên là tôi có chút áp lực khi nhìn vào BXH. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ cố gắng tập trung vào bản thân, làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Man City ư? Tôi không quan tâm đâu. Tôi chỉ cố gắng làm tốt việc của mình thôi. Nghĩ nhiều về họ cũng chẳng được ích lợi gì. 

Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một. Sau trận đấu này sẽ là trận gặp Everton đầy khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng."

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đặt mục tiêu cùng Liverpool thắng tất cả các trận còn lại. Ông cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có cơ hội để vô địch nếu làm được những gì đã đề ra.

Klopp: Liverpool có thể vô địch nếu thắng 6 trận còn lạiKlopp: Liverpool có thể vô địch nếu thắng 6 trận còn lại
Trước thềm trận đấu với Fulham, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn nói về cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa này của Liverpool.
Thắng bản lĩnh Fulham, Liverpool tiếp tục đua vô địchThắng bản lĩnh Fulham, Liverpool tiếp tục đua vô địch
Chiến thắng 3-1 trên sân Fulham ở vòng 34 giúp Liverpool vượt qua Man City và cân bằng điểm số với Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X