Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool sẽ thể hiện đẳng cấp với Joel Matip"

Thứ Bảy 09/12/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ thể hiện đẳng cấp với Joel Matip và cầu thủ này chưa chắc đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ sau chấn thương ACL.

Klopp trấn an Joel Matip về tương lai

Joel Matip đã phải rời sân trước Fulham vì chấn thương. Kết quả chụp chiếu sau trận cho thấy Matip đã bị chấn thương ACL. Cầu thủ 32 tuổi khó có thể bình phục kịp để thi đấu thêm cho Liverpool ở mùa giải này trước khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Cũng có nghĩa là Matip sẽ không khoác áo Liverpool thêm một lần nào, trừ khi hai bên ký hợp đồng mới.

Matip
Klopp: Liverpool sẽ thể hiện đẳng cấp với Joel Matip

HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ ủng hộ Joel Matip trong quá trình hồi phục. Klopp cũng cho biết Liverpool có thể gia hạn hợp đồng với Matip.

“Tôi khá chắc rằng Liverpool sẽ thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi tin rằng họ đã nói chuyện với Matip. Bây giờ chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định với Matip về tương lai. Đó là chuyện bình thường. Matip xứng đáng nhận được mọi sự ủng hộ từ chúng tôi, và cậu ấy sẽ nhận được nó. Cậu ấy xứng đáng với một bản hợp đồng mới, nhưng đó không phải là quyết định của tôi. Tôi không thể ký kết những giấy tờ”.

Liverpool giờ đây chỉ Van Dijk, Joe Gomez, Konate và cầu thủ 20 tuổi Jarell Quansah ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Klopp cũng phản ứng khá gay gắt về việc Liverpool có thể chiêu mộ thêm hậu vệ vào mùa đông.

“Trong 8 năm qua, tôi chưa bao giờ hiểu được việc mọi người nói về chuyển nhượng như thể nó là thứ dễ dàng nhất trên đời. Đem về một cầu thủ, tìm nguồn tiền để làm điều đó, như thể chúng tôi có những khoản tiền vô tận.

Đó phải là một cầu thủ phù hợp. Và nói thử cho tôi nghe về một đội bóng sẵn sàng bán trung vệ hàng đầu của họ vào mùa đông xem. Matip sẽ phải nghỉ một thời gian dài, nhưng chúng tôi vẫn còn 4 trung vệ ở đây. Chừng đó là rất ổn rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X