Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn đưa người cũ trở lại Anfield

Chủ Nhật 06/05/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Pepe Reina của Napoli, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng gây bất ngờ nhất ngày hôm nay.

Liverpool cần một thủ môn mới


Trong tay HLV Klopp đang sở hữu bộ đôi thủ môn Loris Karius và Simon Mignolet, ông thầy người Đức trao cơ hội cho cả hai thủ thành này. Karius tận dụng cơ hội tốt hơn và lúc này đang là thủ thành số 1 của The Kop.
 
thu mon Mignolet

 Mignolet đang muốn rời Liverpool ở Hè 2018


Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến thủ môn Mignolet cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Anfield vào Hè này. Napoli quan tâm Mignolet, họ chấp nhận chi ra 11 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong trường hợp để Mignolet ra đi, nhiệm vụ hàng đầu của Liverpool là tìm người thay thế cho thủ môn người Bỉ. Ông thầy người Đức tin rằng Loris Karius sẽ là thủ thành số 1 của The Kop mùa tới, bởi vậy ông không muốn mua một thủ môn quá đẳng cấp.

Có tin cho rằng Liverpool mua Allison của Roma, song The Kop khẳng định không chi 80 triệu euro cho thủ thành người Brazil. Lữ đoàn đỏ không muốn chi quá nhiều tiền mua thủ môn mới.
 

Liverpool bất ngờ muốn có Pepe Reina

 

Liverpool mua Pepe Reina của Napoli, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng gây bất ngờ nhất ngày hôm nay.
 
Liverpool mua Reina

Liverpool mua Reina thay Mignolet


Thủ thành người TBN đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, nhưng anh xác nhận sẽ rời đội bóng của Italia vào cuối mùa dù Napoli có vô địch Serie A hay không. 

HLV Klop đánh giá cao kinh nghiệm của thủ môn 35 tuổi, ông tin rằng Reina sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Nhiều khả năng The Kop sẽ để Mignolet đến Napoli và đón người cũ theo chiều ngược lại.

Trước đó Reina đã trải qua 8 mùa giải trong màu áo Liverpool với gần 400 lần ra sân, ngôi sao người TBN đã giành 4 danh hiệu trong quãng thời gian khoác áo The Kop, trong đó danh hiệu FA Cup vào năm 2006 và cúp Liên đoàn vào năm 2012.

Huyền thoại Phil Thompson của Liverpool tin rằng The Kop cần một thủ thành để cạnh tranh với Karius.

“Khi mà Mignolet không được tin tưởng, Liverpool cần một thủ môn mới để cạnh tranh với Karius. Đó là yếu tố quyết định đến thành công của đội bóng ở mùa giải tới”.
 

Phong độ của Pepe Reina ở Serie A 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X