Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì về màn ra mắt của Cody Gakpo?

Chủ Nhật 08/01/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đưa ra đánh giá về màn ra mắt của tiền đạo Cody Gakpo trong màu áo Liverpool, anh đá 84 phút trước Wolves.

Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Tiền đạo Cody Gakpo có màn ra mắt đội bóng thành phố Cảng. Anh chơi ở vị trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3, ngôi sao người Hà Lan chơi bên cạnh Darwin Nunez và Mohamed Salah trên hàng công.

Trước đó vào cuối tháng 12 năm ngoái, Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1999 từ CLB PSV Eindhoven của Hà Lan. Lữ đoàn đỏ đã phải bỏ ra 37 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này. Sau một vài buổi tập cùng đội bóng mới, cuối cùng Gakpo cũng có trận ra mắt đội chủ sân Anfield.

Klopp noi ve man ra mat cua Cody Gakpo

Klopp nói về màn ra mắt của Cody Gakpo

 

Cody Gakpo đá 84 phút trước Wolves, trước khi rời sân nhường vị trí cho Alex Oxlade-Chamberlain. Nhìn chung màn trình diễn của tân binh người Hà Lan không quá ấn tượng. Mo Salah và Nunez ghi bàn, nhưng Liverpool vẫn bị cầm hòa với tỷ số 2-2, qua đó phải đá lại.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp đưa ra đánh giá về màn ra mắt của tiền đạo Cody Gakpo, ông nói: “Chúng tôi không thể mong chờ màn ra mắt hoàn hảo, bởi Gakpo mới đến Liverpool. Nhưng rõ ràng cậu ấy đã cho thấy những dấu hiệu tốt. Chúng tôi phải đưa cậu ấy vào những vị trí tốt hơn, điều đó chắc chắn sẽ xảy ra”.

Trong khi đó, Gakpo đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về màn trình diễn trước Wolves, anh nói: “Không khí thực sự tuyệt vời. Về trận ra mắt của tôi, có những khoảnh khắc tôi chơi tốt, nhưng cũng có những tình huống tôi xử lý cẩu thả”.

“Tôi vẫn đang cố gắng cải hiện, tiếp tục làm việc và cố gắng giúp đỡ đội nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có những cơ hội thực sự tốt, nhưng cuối cùng lại không thể ghi bàn. Bây giờ chúng tôi phải đến Molineux với quyết tâm cao độ và giành chiến thắng”.  

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X