Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận muốn Firmino ở lại Liverpool

Thứ Tư 18/01/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp một lần nữa bày tỏ mong muốn có thể giữ chân Firmino ở lại Liverpool trong tương lai.

Klopp thừa nhận muốn Firmino ở lại Liverpool

Những tin đồn gần đây cho thấy Firmino có thể theo chân Cristiano Ronaldo tới Saudi Arabia khi hết hạn hợp đồng với Liverpool vào mùa hè. Đội bóng thành phố cảng đang hướng tới một cuộc cải tổ về đội hình, khi Oxlade-Chamberlain và Naby Keita cũng hết hạn hợp đồng trong tương lai gần.

Klopp Firmino
Klopp thừa nhận muốn Firmino ở lại Liverpool

Dù vậy, HLV Klopp vẫn mong muốn giữ Firmino ở lại Anfield. Ông đã lên tiếng chỉ ra tầm quan trọng của cầu thủ người Brazil kể từ khi anh chuyển đến Liverpool vào năm 2015: “Tôi đã từng nói điều này trước đây – đúng là tôi muốn giữ cậu ấy ở lại câu lạc bộ”.

Firmino không góp mặt trong chiến thắng của Liverpool trước Wolves ở FA Cup vì chấn thương háng. Vấn đề này cũng khiến cầu thủ người Brazil bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vào ngày 21/1 tới.

Với việc Firmino phải vắng mặt trong vài trận đấu tiếp theo, công cuộc đàm phán hợp đồng giữa anh và Liverpool vẫn sẽ được tiếp tục. Cũng trong thời gian này, Firmino được phép tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác.

Ở mùa giải năm nay, Firmino đã ra sân tổng cộng 21 lần. Anh đóng góp được 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Trung bình, cứ 153 phút là Firmino lại đóng góp 1 bàn thắng cho Liverpool.

Firmino là tiền đạo dự bị được HLV Klopp tin dùng trong trường hợp Darwin Nunez chấn thương hoặc có phong độ không cao. Và những đóng góp của Firmino trong vai trò dự bị là rất ấn tượng. Firmino mới 31 tuổi và anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong vài năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X