Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ về người phát hiện ra tài năng của Conor Bradley

Thứ Năm 01/02/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tiết lộ rằng một trợ lý của ông đã sẵn sàng đặt tay vào lửa để đảm bảo về tài năng của Conor Bradley.

Klopp tiết lộ về người phát hiện ra tài năng của Conor Bradley

Conor Bradley đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool ở trận đại thắng 4-1 trước Chelsea vừa qua. Cầu thủ 20 tuổi là ngôi sao xuất sắc nhất trận với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Diogo Jota và Dominik Szoboszlai lập công. Cầu thủ này đã được các khán giả trên sân đứng dậy vỗ tay khi rời sân vào hiệp hai.

Klopp Bradley
Klopp tiết lộ về người phát hiện ra tài năng của Conor Bradley

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp đã được hỏi lý do ông biết về tài năng của Conor Bradley.

“Một đêm tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời, một trận đấu tuyệt vời. Một siêu phẩm tới từ Conor Bradley. Tôi đã biết cậu ấy một thời gian vì tai trái của là Pep Lijnders và tai phải là Vitor Matos. Tôi nhớ Pep ngồi trong văn phòng tôi và nói rằng ‘Tôi sẽ đặt cả hai tay vào lửa vì cậu ấy!’.

Tôi yêu mến cậu ấy ngay từ ngày đầu tiên, tôi không cần được thuyết phục thêm. Conor thể hiện rất tốt ở giai đoạn tiền mùa giải, làm rất tốt tại Bolton (theo dạng cho mượn). Cậu ấy trở lại, thể hiện tốt ở tiền mùa giải nhưng chấn thương trong vài tháng sau. Ơn Chúa là thời gian có thể giải quyết vấn đề đó.

Cậu ấy thật phi thường. Các cổ động viên đã bắt đầu hát tên cậu ấy. Conor đang bay cao và điều đó xứng đáng. Cậu ấy làm việc chăm chỉ và là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Mọi người nói hồi hè rằng chúng tôi cần thêm một hậu vệ phải nữa, nhưng chúng tôi cảm thấy rất lạc quan về Conor”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X