Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Tôi chỉ có thể xin lỗi"

Thứ Năm 25/04/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xin lỗi sau khi Liverpool để thua 0-2 trước Everton và bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Premier League.

Jurgen Klopp xin lỗi người hâm mộ

Liverpool để thua 0-2 trước Everton và đây là thất bại đầu tiên của họ trên sân Goodison Park ở Premier League kể từ năm 2010. Kết quả này khiến Liverpool bị Arsenal bỏ xa với khoảng cách 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Nếu Man City thắng 2 trận chưa đấu, họ sẽ có 5 điểm nhiều hơn đoàn quân của Klopp. Điều này khiến cơ hội vô địch của Liverpool trở nên vô cùng mong manh.

Klopp
Klopp: Tôi chỉ có thể xin lỗi

Sau trận đấu, Jurgen Klopp thừa nhận rằng màn trình diễn của Liverpool không đủ tốt.

“Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã để trận đấu diễn ra như Everton mong muốn. 2 bàn thắng từ những quả phạt cố định. Họ rất mạnh mẽ.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn. Ở hiệp hai, chúng tôi bị cảm xúc lấn át và quá vội vàng. Thế rồi chúng tôi thủng lưới bàn thua thứ hai từ một tình huống mà họ đã làm suốt cả mùa giải này. Chúng tôi biết bóng sẽ đến đó, chúng tôi chỉ không thể phòng ngự đủ tốt.

Trận đấu diễn ra với rất nhiều quả phạt trực tiếp. Đó là kế hoạch của họ. Nhưng chúng tôi đã chơi không đủ tốt.

Tôi không kỳ vọng màn trình diễn này nhưng nó đã xảy ra. Chúng tôi không ở trong một giai đoạn tốt nhưng chúng tôi cần phải vượt qua nó, sử dụng nó làm động lực.

Chúng tôi không chơi tốt nhất và bị thua 0-2 trước một đối thủ đầy đam mê và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không được. Khi bạn thắng, có 500 lý do để giải thích. Nhưng khi bạn thua, đơn giản chỉ là bạn chơi không đủ tốt.

Tôi chỉ có thể xin lỗi tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi. Thất bại này khó đón nhận với chúng tôi và càng khó đón nhận hơn với người hâm mộ. Đáng lẽ chúng tôi phải chơi tốt hơn nhưng không thể và đó là lý do chúng tôi thua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X