Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ về đích trong top 4 mùa này

Thứ Tư 01/03/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin tưởng Liverpool sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng trong thời gian tới và có đủ khả năng về đích trong top 4 Premier League mùa này.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League trước thềm trận đấu với Wolves. Nếu giành chiến thắng trước “bầy sói”, khoảng cách với Tottenham sẽ tạm thời được thu hẹp xuống còn 6 điểm.

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ về đích trong top 4 mùa này 1
Klopp tuyên bố Liverpool sẽ về đích trong top 4 mùa này

Klopp tin tưởng Liverpool có thể khép lại mùa giải này một cách tích cực và nghĩ tới một tương lai sáng sủa cùng nhau.

“Tôi thực sự nghĩ chúng tôi sẵn sàng. Nếu có một câu lạc bộ làm được thì đó là chúng tôi. Bởi vì tất cả những gì chúng tôi đạt được trong những năm qua thì chúng tôi đạt được cùng nhau. Nếu không có sự góp sức của các cầu thủ và khán giả thì chúng ta chẳng giành được gì cả.

Chúng ta có một tương lai cùng nhau: một tương lai ngắn hạn ngay ngày mai và một bức tranh lớn hơn. Chúng tôi sẽ cùng nhau trở lại, nhưng bây giờ chúng tôi cần phải đảm bảo có thể đạt được thành tích tốt nhất có thể ở mùa giải này”.

Liverpool có được cú hích về mặt lực lượng ở trận đấu tới khi Darwin Nunez và Ibrahima Konate đều đã trở lại tập luyện.

Liverpool đã bị Wolves đánh bại với tỉ số 3-0 ở Premier League hồi đầu tháng 2 nhưng cũng trả được món nợ khi loại “bầy sói” ở FA Cup.

Thống kê cho thấy Liverpool không thể ghi bàn ở 4/6 trận gần nhất tại Premier League. Với 4 trận không thể ghi bàn ở Premier League năm 2023, Liverpool đã đạt số trận tịt ngòi nhiều gấp đôi so với cả năm 2022. Và đây sẽ là vấn đề cần HLV Klopp giải quyết nếu Liverpool muốn đua tranh top 4 ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X