Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo tiết lộ huyền thoại MU mình muốn chơi cùng

Thứ Sáu 12/04/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Kobbie Mainoo, một huyền thoại của MU mà tiền vệ người Anh muốn thi đấu cùng chính là Paul Scholes.

Kobbie Mainoo muốn chơi cùng Paul Scholes

Mùa giải năm nay chứng kiên phong độ ấn tượng của Kobbie Mainoo. Cầu thủ sinh năm 2005 là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải bất ổn của Man Utd. Ở trận đấu vừa qua với Liverpool, Mainoo đã có một siêu phẩm.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với trang chủ MU, Kobbie Mainoo cho biết huyền thoại MU mà mình muốn chơi cùng là Paul Scholes. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Nếu có thể, tôi muốn được chơi cùng Paul Scholes. Tôi cũng biết rằng nếu cả hai cùng ra sân thì mặt trận phòng ngự sẽ không được đảm bảo cho lắm.

Kobbie Mainoo tiết lộ huyền thoại MU mình muốn chơi cùng 1
Kobbie Mainoo đang có mùa giải ấn tượng

Nhưng tất cả đều biết rằng Scholes là tiền vệ xuất sắc như thế nào. Anh ấy giỏi ở gần như mọi khía cạnh. Từ chuyền bóng, di chuyển, cả cách dứt điểm nữa. Trí thông minh của Scholes cũng là điều gì đó khác biệt. Tất cả tạo nên một Paul Scholes vĩ đại."

Kobbie Mainoo cũng cho biết mình không có một hình mẫu cụ thể nào để học hỏi trong sự nghiệp. Cầu thủ này tiết lộ: "Tôi không học hỏi từ một cầu thủ nhất định nào, thay vào đó, tôi cóp nhặt từ các cầu thủ giỏi, mỗi người một chút.

Tôi thu nhặt những phẩm chất tốt đẹp được cầu thủ khác thể hiện trong trận đấu rồi biến nó thành của mình. Tôi không có một hình mẫu riêng biệt trong sự nghiệp mà chỉ đơn giản là học hỏi được càng nhiều điều từ càng nhiều người càng tốt.

Ví dụ như trường hợp của Casemiro, tôi cố theo dõi anh ấy kỹ càng. Tôi quan sát Casemiro làm gì, nhìn đi đâu và kiểm soát không gian thế nào. Sau đó, tôi mang những điều mình học hỏi được vào trận đấu để cải thiện màn trình diễn của bản thân."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X