Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Vincent Kompany trở thành HLV của Burnley

Thứ Ba 14/06/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley đã bổ nhiệm Vincent Kompany trở thành HLV mới sau khi cựu cầu thủ người Bỉ chia tay Anderlecht.

Kompany trở thành HLV của Burnley

Burnley đã đàm phán với Vincent Kompany về vị trí HLV kể từ sau khi sa thải Sean Dyche hồi tháng Tư. Trong giai đoạn cuối mùa, Mike Jackson giữ vai trò HLV tạm quyền nhưng không thể giúp Burnley ở lại với Premier League. Trận thua 1-2 ngày hạ màn trước Newcastle đã khiến Burnley phải trở lại với Championship.

skysportsvincentkompanyburnley_5784541
Chính thức: Vincent Kompany trở thành HLV của Burnley

Kompany chia sẻ sau khi nhận công việc ở sân Turf Moor: “Burnley là một đội bóng có lịch sử ở nước Anh và tôi cảm thấy vinh dự khi được bổ nhiệm làm HLV đội một. Tôi phấn khích với thử thách phía trước.

Tôi rất háo hức được làm việc với các cầu thủ này và tạo ra một đội bóng tích cực và mang về chiến thắng cho các CĐV khi trở lại Turf Moor.

Tôi bị ấn tượng với tầm nhìn của ban lãnh đạo câu lạc bộ và nó cũng phù hợp với tầm nhìn của tôi. Tôi háo hức được trở thành một phần trong đó khi chúng tôi hướng tới một mùa giải quan trọng”.

Video giới thiệu tân HLV Kompany của Burnley:

video

Kompany rời khỏi Anderlecht, nơi anh dành 3 mùa giải để làm việc trong vai trò cầu thủ kiêm HLV và sau này là HLV trưởng. Ở mùa giải năm ngoái, Anderlecht cán đích ở vị trí thứ 3 ở giải VĐQG Bỉ. Với vị trí này, Anderlecht được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Ngoài ra, họ cũng lọt vào Cúp quốc gia Bỉ ở mùa giải vừa qua.

Chủ tịch Alan Pace của Burnley nói về việc bổ nhiệm Kompany: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kompany tới Burnley. Kompany là một thủ lĩnh đã được chứng minh và tôi rất ấn tượng với những ý tưởng của ông ấy, khát khao thành công và sự tập trung để đưa đội bóng trở lại Premier League.

Kompany đã thể hiện đẳng cấp ấn tượng khi dẫn dắt một trong những đội bóng lớn nhất của Bỉ trở lại cúp châu Âu và lọt vào trận chung kết cúp quốc gia mùa trước. Chúng tôi cảm thấy ấn tượng với triết lý, cách tiếp cận và tham vọng của ông ấy với câu lạc bộ”.

Burnley chia tay 14 cầu thủ ở đội 1 sau khi xuống hạngBurnley chia tay 14 cầu thủ ở đội 1 sau khi xuống hạng
Trên trang chủ, Burnley xác nhận chia tay 14 cầu thủ của đội một, bao gồm cả  trung vệ James Tarkowski, người chuẩn bị khoác áo Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X