Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Konate than mệt vì phải gánh Alexander-Arnold

Thứ Bảy 06/05/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate thừa nhận anh đang mệt mỏi hơn sau các trận đấu vì Alexander-Arnold bây giờ không còn cố định trong vai trò hậu vệ phải.

Trent Alexander-Arnold đang thi đấu trong vai trò hỗn hợp ở Liverpool. Cầu thủ người Anh xuất phát trong vai trò hậu vệ phải nhưng luôn xuất hiện ở hàng tiền vệ khi có cơ hội.

Alexander-Arnold
Konate than mệt vì phải gánh Alexander-Arnold

Điều này đồng nghĩa với việc Konate phải bao cả hai vị trí ở phía bên phải hàng phòng ngự của Liverpool khi đội kiểm soát bóng.

“Đúng là tôi phải làm nhiều việc hơn, đồng nghĩa với việc tôi mệt mỏi hơn sau một trận đấu. Nhưng tôi vui mừng khi tôi được chiến đấu cho đội và khi chúng tôi có những màn trình diễn tốt. Tôi sẽ tạo ra bất kỳ sự hy sinh cần thiết nào”.

Alexander-Arnold đang tạo ra những ảnh hưởng tích cực ở Liverpool. Màn trình diễn của The Kop cũng tốt lên một cách rõ ràng khi họ bất bại trong 6 trận gần nhất, thắng 5 trận liên tiếp kể từ khi Alexander-Arnold có vai trò mới.

“Hệ thống này giúp Trent chơi ở hàng tiền vệ và lọt vào các vị trí tấn công nhiều hơn. Đó là chìa khóa cho thành công mà chúng tôi có được trong thời gian gần đây”, Konate nói.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải cho Trent đóng góp nhiều hơn ở trên hàng công bởi vì đó là vị trí mà cậu ấy thể hiện được nhiều năng lực. Chúng tôi đều biết cậu ấy chuyền bóng giỏi ra sao. Tôi có thể nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ chuyền bóng tốt nhất trên thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy giúp chúng tôi tấn công sắc bén và quyết đoán hơn trước khung thành đối phương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X