Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thổ lộ mong muốn gia nhập PSG

Thứ Hai 06/11/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate khẳng định anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập PSG trong tương lai.

Konate thổ lộ mong muốn gia nhập PSG

PSG đã xây dựng nền tảng câu lạc bộ bằng những cầu thủ người Pháp. Và Konate có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho PSG khi anh cũng đang nắm giữ một vị trí quan trọng trong đội hình của Pháp.

Konate
Konate thổ lộ mong muốn gia nhập PSG

Konate cho biết anh cũng có mong muốn khoác áo nhà đương kim vô địch nước Pháp. Dù thế, cầu thủ 24 tuổi hiểu rằng đó không phải là một ưu tiên hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Sau trận hòa với Luton, Konate đã được hỏi rằng anh có tưởng tượng việc mình khoác áo PSG trong tương lai hay không. Konate trả lời: “Nếu tôi nói không thì tức là tôi nói dối. Nhưng đó không phải là một mục tiêu của tôi ở thời điểm hiện tại.

PSG đã đảm bảo việc chiêu mộ các cầu thủ hiểu biết lẫn nhau và chơi cùng nhau ở đội tuyển Pháp. Với người dân Pháp và các cổ động viên Paris, điều đó khiến họ hạnh phúc. Đó là điều mà họ đã chờ đợi trong nhiều năm, có những cầu thủ Paris hoặc ít nhất là cầu thủ người Pháp ở trong đội”.

Sau khi gia nhập Liverpool vào năm 2021, Konate đã đóng một vai trò quan trọng ở Liverpool. Anh ra sân 64 trận trên mọi đấu trường cho The Kop trong hơn 2 năm qua.

Ở mùa giải này, Konate đã ra sân tổng cộng 11 trận. Anh là một cầu thủ quan trọng ở trung tâm hàng thủ của The Kop. Ở đội tuyển Pháp, Konate cũng bắt đầu chứng tỏ được giá trị và đã ra sân 12 trận cho Pháp ở các đấu trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X