Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny dính chấn thương, Arsenal tiếp tục khủng hoảng hàng thủ

Thứ Sáu 10/10/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết bàng hoàng vì chấn thương phải nghỉ đến hết năm của Mesut Oezil, mới đây Arsenal vừa phải đón nhận thêm một “bệnh binh” khác, đó chính là trung vệ Laurent Koscielny.

Laurent  Koscielny
Chấn thương của Koscielny thực sự là cơn đau đầu đối với HLV Wenger vào lúc này

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì cầu thủ đang khoác áo Arsenal đã gặp vấn đề với gót chân sau khi trở về tập luyện tại ĐTQG. Được biết, rạng sáng ngày 12/10 tới đây, Pháp sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Koscielny đã ngay lập tức bị HLV Didier Deschamps loại khỏi danh sách triệu tập.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đã phải trở về London để chữa trị. Theo những dự đoán bau đầu, Koscielny có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến gần hết tháng 10. Trước mắt, chắc chắn trung vệ người Pháp sẽ không thể ra sân trong trận gặp HullCity vào ngày 18/10 tới đây. Và rõ ràng, điều này thực sự là một bài toán không hề đơn giản dành cho HLV Wenger.

Khi mà cơn bão chấn thương đang liên tục hoành hành tại sân Emirates, Arsenal đang thực sự lâm vào một cuộc khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng. Trước Koscielny, Pháo thủ cũng mất Mathieu Debuchy và Nacho Monreal cách đây không lâu. Cho đến bây giờ, đội bóng thủ đô London chỉ còn duy nhất hai sự lựa chọn cho vị trí trung vệ, đó là Mertesacker và Chambers. Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng HLV Wenger sẽ phải sử dụng một phương án thiếu an toàn bên hành lang cánh phải, đó là tài năng trẻ Bellerin.

Thống kê đến thời điểm này, số lượng các cầu thủ chấn thương của Arsenal đã nhiều gần bằng một đội hình. Từ các trụ cột như Ramsey, Giroud, Walcott, Oezil, Arteta, Debuchy, Koscielny cho đến những nhân tố dự bị như Sanogo, Ospina… tất cả đều đang khiến cho tình hình nhân sự của Pháo thủ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết.

Khoảng thời gian tới, khi mà lịch thi đấu trở nên cực kỳ dày đặc trên tất cả các đấu trường, điểm yếu về chiều sâu lực lượng chắc chắn sẽ gây ra những khó khăn đáng kể với thầy trò HLV Wenger.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X