Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic tiết lộ lý do gia nhập Man City mùa hè năm ngoái

Thứ Sáu 12/04/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic mới đây lên tiếng tiết lộ lý do chia tay Chelsea để gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Vì sao Kovacic lựa chọn Man City?

Ngay từ khi mùa giải 2022/23 còn chưa khép lại, Mateo Kovacic đã lọt tầm ngắm Man City. Và sau khi Ilkay Gundogan chia tay Etihad trong mùa hè 2023, The Citizens quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Croatia.

HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Kovacic và muốn có anh trong đội hình. Trước sự chèo kéo của Man City, cầu thủ sinh năm 1994 đã quyết định rời Chelsea để chuyển tới đội bóng mới. 

Mới đây, Kovacic lên tiếng tiết lộ lý do gia nhập Man City. Cụ thể, tiền vệ 30 tuổi tin rằng mình có thể phát huy tối đa khả năng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola.

Kovacic
Kovacic gia nhập Man City trong mùa hè 2023.

Kovacic cho biết:

"Trong bóng đá ngày nay, khi bạn 29-30 tuổi thì vẫn có thể tiến bộ và hoàn thiện hơn. Tôi tin rằng mình có thể phát huy khả năng của mình thêm nữa trong màu áo này. Đó là lý do vì sao tôi gia nhập Man City.

Tôi yêu thích quãng thời gian đã qua ở Man City. Tôi vẫn đang không ngừng tiến bộ, cải thiện bản thân mình. Thật tuyệt vời khi bạn vẫn có thể học hỏi thêm những điều bổ ích tại đây khi đã ở độ tuổi này.

Pep Guardiola là 1 HLV tuyệt vời. Ông ấy chỉ bảo cho tôi kĩ lưỡng rất nhiều điều. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể cùng nhau đêm về thêm thật nhiều vinh quang cho Man City."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X