Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma bị cướp tấn công tại nhà riêng, mất nhiều tài sản đắt giá

Thứ Ba 05/12/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma và gia đình đã bị cướp ngay tại nhà riêng, dẫn tới việc cầu thủ này vắng mặt khỏi đội hình West Ham trong thời gian gần đây.

Kurt Zouma bị cướp tấn công, mất nhiều tài sản đắt giá

Theo Mirror, một nhóm cướp có vũ trang đã đột nhập vào nhà Kurt Zouma và cướp số tiền và đồ trang sức trị giá 100,000 Bảng. Phía West Ham đã treo thưởng 25,000 Bảng cho ai cung cấp thông tin để bắt nhóm cướp này.

Zouma cùng vợ và 4 con đều ở nhà vào thời điểm diễn ra vụ cướp. Cảnh sát đã cảnh báo hàng xóm của Zouma cảnh giác hơn trong thời gian tới.

Kurt Zouma
Kurt Zouma bị cướp tấn công, mất nhiều tài sản đắt giá

Thông báo của West Ham mới đây cho biết: “West Ham United treo thưởng 25,000 Bảng cho thông tin dẫn tới việc bắt giữ và khởi tố nhóm cướp đã đột nhập vào nhà của Kurt Zouma trước thềm trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước.

Nhà của Zouma dã bị đột nhập hôm thứ Bảy khi cả gia đình đều ở bên trong. Điều này khiến cho tất cả những người có mặt bị sốc nặng. May mắn là không ai bị thương nhưng đó là một trải nghiệm đáng sợ với Zouma, vợ và các con của anh ấy.

Nhóm cướp đã lấy đi những đồ vật có giá trị lớn và có ý nghĩa về mặt tình cảm với gia đình của Zouma. West Ham United sẽ tiếp tục ủng hộ Kurt Zouma hết sức”.

Vào giữa tuần này, West Ham sẽ đối mặt với Tottenham ở trận derby London. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định được Zouma có tham dự trận đấu này hay không. Vắng Zouma, Konstantinos Mavropanos đã thi đấu trong hàng phòng ngự và mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới bàn gỡ hòa của Palace khiến West Ham mất điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X