Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Man City thề không bao giờ quên ký ức về danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp

Thứ Hai 20/05/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chức vô địch cùng đội bóng, thủ quân Kyle Walker thừa nhận đây là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp ở Etihad.

Với 3 điểm có được trước West Ham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, CLB Man City đã chính thức bước lên ngôi vương Premier League 2023/2024. Man xanh bảo vệ thành công chức vô địch nhờ hơn đối thủ bám đuổi Arsenal 2 điểm.

Kyle Walker se nho mai ky uc ve chuc vo dich lan thu 4 cua Man City
Kyle Walker sẽ nhớ mãi ký ức về chức vô địch lần thứ 4 của Man City

Và chia sẻ sau vòng đấu hạ màn, thủ quân Kyle Walker cho biết: "Những năm vừa qua rất đặc biệt đối với mọi người ở Manchester City nhưng việc được giữ băng thủ quân và dẫn dắt đồng đội giành chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp sẽ là điều mà tôi chắc chắn sẽ trân trọng mãi mãi.

Premier League là chuẩn mực để đo lường năng lực của mọi người. Đây là giải đấu nổi tiếng vì sự khắc nghiệt và cạnh tranh nhất trên thế giới. Bởi vậy việc giành chức vô địch 4 lần liên tiếp là dẫn chứng khắc họa cho những gì mà chúng tôi đã cùng nhau đạt được.

Đối với cá nhân tôi, việc được làm đội trưởng của một tập thể cầu thủ tài năng, đặc biệt như vậy trong mùa giải này thực sự là một vinh dự, đồng thời cũng vừa là một đặc ân khó có gì sánh bằng.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới HLV Pep, các nhân viên đội bóng cũng như các cầu thủ đã nỗ lực từ ngày này qua tháng khác. Chúng tôi sẽ không có thể giành được danh hiệu này nếu không có sự cố gắng và nỗ lực đáng kinh ngạc của tất cả mọi người. Là một tập thể, chúng tôi luôn cố gắng trở thành đội bóng mạnh nhất. 

Và việc trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giành được bốn chức vô địch Premier League liên tiếp chắc chắn sẽ khiến tất cả những nỗ lực và sự hy sinh đó trở nên vô cùng đáng giá. Đó là một mùa giải tôi sẽ không bao giờ quên. Bây giờ là lúc tất cả cùng nhau tận hưởng chiến thắng này và sau đó chúng tôi sẽ dành sự tập trung trở lại cho trận chung kết FA Cup với Manchester United".

Jack Grealish: Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sửJack Grealish: Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sử
Với việc vừa lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần liên tiếp vô địch Premier League, tiền vệ Jack Grealish đã bày tỏ sự tự hào về thành tích mà toàn đội vừa thiết lập.
Bernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man CityBernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man City
Cụ thể tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva đã tỏ ra rất hãnh diện sau kỷ lục mà mình và các đồng đội vừa thiết lập.
Erling Haaland: Vô địch Ngoại hạng Anh khó hơn tôi tưởng tượngErling Haaland: Vô địch Ngoại hạng Anh khó hơn tôi tưởng tượng
Chia sẻ sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/2024, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận việc thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là không hề đơn giản.
Phil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sáchPhil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sách
Chia sẻ sau trận đấu tại vòng 38, Phil Foden thừa nhận mình rất vui mừng được vừa giành chức vô địch Premier League lịch sử cùng CLB Manchester City.
Haaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man CityHaaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man City
Bên cạnh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ hai cùng Man xanh, cá nhân tiền đạo Erling Haaland còn được ban tổ chức trao giải 'Chiếc giày vàng Premier League' nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.
Kevin De Bruyne và chức vô địch đặc biệt nhất sự nghiệpKevin De Bruyne và chức vô địch đặc biệt nhất sự nghiệp
Danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp của Kevin De Bruyne là một trong những chức vô địch đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X