Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real Madrid để đến Liverpool

Thứ Tư 03/04/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã được khuyên từ chối Real Madrid để cập bến Liverpool sau khi rời khỏi PSG.

Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real Madrid để đến Liverpool

Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ hoàn tất thương vụ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Robert Pires khuyên Mbappe từ chối Real Madrid và chuyển đến Anh thi đấu.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe được khuyên từ chối Real Madrid để đến Liverpool

“Tôi xin lỗi, Kylian, nhưng cậu không phải là người đầu tiên từ chối Real Madrid. Tôi không biết quyết định mà cậu ấy sẽ đưa ra sau cùng, nhưng tôi từng từ chối Real Madrid bởi vì tôi có 2 lựa chọn khác. Tôi tin rằng nếu không có lựa chọn chuyển đến Arsenal hoặc Juventus, tôi sẽ đến Real Madrid. Đó là điều chắc chắn.

Tôi muốn thấy cậu ấy ở Liverpool. Đó là một câu lạc bộ gia đình tuyệt vời. Có một kết cấu tốt ở đó, không áp lực, các cổ động viên thì rất bình tĩnh. Tôi nghĩ cặp Salah-Mbappe có thể cực kỳ bùng nổ. Tôi nghĩ cậu ấy có thể từ chối Real Madrid”.

Mbappe gần đây đã phủ nhận những tin đồn cho rằng anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid từ PSG hè này. Trong khi đó, HLV Luis Enrique vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục Mbappe ở lại thủ đô nước Pháp thêm ít nhất 1 mùa giải.

Trong một bài phát biểu gần đây, HLV Enrique nói: “Tôi vẫn hy vọng rằng Kylian thay đổi quyết định. Cậu ấy chưa nói gì vào thời điểm này, cậu ấy có thể thay đổi quan điểm của mình. Hãy tưởng tượng rằng chúng tôi giành cả 4 danh hiệu mùa này và Kylian đưa ra quyết định vào thời khắc cuối cùng… rằng chỗ của cậu ấy là ở Paris. Tại sao không? Chúng ta sẽ chờ xem”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X