Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tiết lộ lý do không gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 16/03/2024 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe giải thích lý do anh sẽ không ký hợp đồng với Arsenal mùa tới sau khi được một cổ động viên mời gọi gia nhập sân Emirates.

Kylian Mbappe tiết lộ lý do không gia nhập Arsenal

Kylian Mbappe sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải này. Bến đỗ tiếp theo của Mbappe được cho là Real Madrid. Mới đây, một cổ động viên trẻ đã mời Mbappe gia nhập Arsenal thay vì Real Madrid. Và cầu thủ người Pháp đã từ chối thẳng thừng việc chuyển đến London vì lý do thời tiết.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe tiết lộ lý do không gia nhập Arsenal

Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, một cổ động viên trẻ đã mời chào Mbappe: “Hãy đến Arsenal”. Tiền đạo người Pháp cười đùa đáp lại: “Không được đâu, không được đâu”.

Cậu nhóc sau đó hỏi Mbappe về lý do không gia nhập Arsenal. Và siêu sao của PSG đáp lại: “Ở đó quá lạnh”.

Mbappe thẳng thừng từ chối đề nghị gia nhập Arsenal của fan:

video

Tương lai của Mbappe ở PSG đã được định đoạt vào tháng trước. Cầu thủ người Pháp đã thông báo với câu lạc bộ và các đồng đội rằng anh sẽ rời đi vào mùa hè tới. Bến đỗ tiếp theo của Mbappe hầu như chắc chắn là Real Madrid.

Kể từ khi Mbappe tuyên bố ra đi, PSG đã nhắm hàng loạt ngôi sao sáng ở châu Âu. Những cái tên đang được liên hệ với đội bóng nước Pháp có Rafael Leao, Luis Diaz Marcus Rashford và Victor Osimhen.

Kylian Mbappe vẫn đang đóng vai trò quan trọng ở PSG mùa này. Trong 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, Mbappe đã đóng góp 35 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Nhờ vậy, PSG đang tiến gần chức vô địch Ligue 1 và đã lọt vào tứ kết Champions League. Cơ hội để PSG lọt vào chung kết rất sáng sủa khi họ rơi vào một nhánh đấu dễ hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X