Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard mơ hội ngộ “kỳ phùng địch thủ” Gerrard trên đất Mỹ

Thứ Tư 25/03/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Gerrard đang bị đặt dấu hỏi lớn, và rất có khả năng anh sẽ tới Mỹ để tái ngộ với người bạn và cũng là đối thủ lâu năm, Frank Lampard.

Tuong lai cua Gerrard hinh anh
Lampard mong được tái ngộ Gerrard ở MLS

Premier League đang ngày một phát triển với tốc độ nhanh hơn và các ngôi sao thuộc độ tuổi xế chiều cũng dần bị đào thải khỏi guồng quay chóng mặt đó. Ngay cả những huyền thoại như Frank Lampard hay Steven Gerrard cũng không thể cạnh tranh được một suất trong đội hình chính và buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới. Trong mùa giải tới đây, Lampard sẽ chính thức chia tay giải Ngoại hạng để tìm kiếm những thử thách mới tại New York City, còn tương lai của Gerrard cũng đã được định đoạt khi anh đồng ý đầu quân cho LA Galaxy.

Phát biểu về viễn cảnh chia tay xứ sở sương mù, cựu tiền vệ của Chelsea chia sẻ: “Tôi là một người rất may mắn. Việc tới Man City đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, điều mà thôi không hề nghĩ là nó sẽ tới và khi nhìn lại ở tuổi 36, tôi được đề nghị để trở thành một nhà vô địch thực sự với những con người ở nơi đây. Tôi hài lòng với những gì đã làm được và cả những gì sắp tới. Tôi có cơ hội để đi tiếp và chơi bóng ở New York, giúp đỡ đội bóng và đồng thời trở thành một phần của CLB mới, ở một trong những thành phố lớn nhất thế giới.”

Với việc cả Lampard và Gerrard cùng tới Mỹ thi đấu, có nhiều khả năng người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến hai tài năng kiệt xuất này đối đầu với nhau ở bên kia bờ Đại Tây Dương. Khi được hỏi về ngày tái ngộ đối thủ cũ, Lampard tỏ ra hào hứng và thậm chí anh còn nhớ rõ ngày New York City chạm trán LA Galaxy: “Ngày 23/8 ở trên sân của họ, trận đấu diễn ra ngay sau sinh nhật của con gái tôi nên tôi nhớ rất rõ. Tôi thấy rất vui cho Stevie. Tôi nghĩ quyết định này là có lợi cho anh ấy. Anh ấy có thể làm gì ở Liverpool nữa, anh ấy đã có một sự nghiệp quá tuyệt vời rồi. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, đặc biệt là trong những năm gần đây khi trở thành đội trưởng và đội phó của ĐT Anh. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho anh ấy và hy vọng rằng có thể đối đầu với anh ấy trên đất Mỹ.”

Mặc dù được Lampard cho rằng Gerrard đã có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Liverpool nhưng quả thật những năm tháng cuối cùng của Stevie ở sân Anfield đang chìm trong một màu xám ảm đạm. Trong 2 mùa giải liên tiếp, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng và khiến đội nhà thất bại trong những trận đấu có tính quyết định. Năm ngoái, cú trượt trận của người đội trưởng đã khiến The Kop thất thủ với tỷ số 0-2 trước Chelsea, và ở năm nay anh lại trở thành tội đồ với chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Man Utd khi vừa vào sân chưa được 1 phút. Sau trận đấu cuối tuần trước, tương lai của Gerrard một lần nữa lại bị đem ra bàn tán và có lẽ tiền vệ số 8 cũng mong việc tới Mỹ có thể giúp anh phần nào quên đi những kỷ niệm đáng buồn này.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X