Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard và Drogba cũng từng tranh nhau quyền đá penalty

Thứ Ba 16/04/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, 2 huyền thoại Chelsea gồm Frank Lampard và Didier Drogba từng hậm hực nhau vì tranh quyền thực hiện 1 quả penalty.

Drogba từng hậm hực Lampard vì 1 quả penalty

Rạng sáng nay, Chelsea để lại hình ảnh không đẹp khi Cole Palmer, Nicolas Jackson và Noni Madueke tranh nhau quyền thực hiện 1 quả penalty. Việc các cầu thủ trẻ penalty tranh nhau quyền đá phạt đền đã không ít lần xảy ra từ đầu mùa. 

HLV Pochettino sau trận đấu đã phải lên tiếng khẳng định Cole Palmer là người được chọn để đá penalty. Và ông yêu cầu các học trò của mình không tái diễn những hành động tương tự. 

Với việc trong đội hình Chelsea có quá nhiều cầu thủ trẻ, việc họ tranh nhau quyền đá penalty là điều khó tránh khỏi. Trong quá khứ, ngay cả đến 2 huyền thoại Frank Lampard và Didier Drogba cũng từng hậm hực nhau vì 1 quả phạt đền. 

Drogba Lampard
Drogba từng hậm hực với Lampard chỉ vì 1 quả penalty.

Sự việc xảy ra trong trận đấu với Wigan tại vòng đấu cuối Premier League 2009/10. The Blues khi ấy đang đua vô địch và cần chiến thắng để hoàn thành mục tiêu. 

Khi đang dẫn 1-0, Chelsea được hưởng penalty. Drogba rất muốn thực hiện cơ hội này vì anh cũng đang đua Vua phá lưới (có cùng 26 bàn với Wayne Rooney).

Nhưng Lampard nói không và cả hai thậm chí xảy ra lời qua tiến lại. Dù Super Frankie ghi bàn nhưng Drogba không mấy thoải mái. Dù vậy, mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thoả.

Bàn thắng từ chấm penalty của Lampard giúp Chelsea dễ đá hơn sau đó và kết thúc trận đấu với chiến thắng 8-0, qua đó vô địch Premier League 2009/10. Drogba cũng có cho mình cú hattrick để giành danh hiệu Vua phá lưới với 29 lần sút tung lưới đối phương. Đáng chú ý, ở lần thứ hai Chelsea được hưởng penalty trận này, Lampard có nhường cho Drogba và chân sút người Bờ Biển Ngà thực hiện thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X