Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Van Persie gửi thông điệp “thách thức” Aguero và Costa

Thứ Ba 09/12/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Van Persie trở thành người hùng của tại sân St Mary's khi giúp Man Utd đánh bại Southampton để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Mặc dù đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn tỏ rõ tham vọng trong cuộc đua danh hiệu “Vua phá lưới” với Aguero và Costa.

Ở cái độ tuổi 31, Van Persie đã bộc lộ những vấn đề về tuổi tác, ghi bàn ít hơn, và thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị hơn là trên sân cỏ. Mặc dù nhận được khá nhiều sự ưu ái của người thầy Louis Van Gaal nhưng Van Persie vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Sự xuất hiện của Falcao đã khiến nhiều người tin rằng, tiền đạo người Hà Lan sẽ dần dần bị “mãnh hổ” Falcao thay thế.

Lap cu dup, Van Persie gui thong diep thach thuc Aguero va Costa hinh anh
Van Persie lập cú đúp giúp Man Utd giành vị trí thứ 3.

Vào đêm qua, tại sân St Mary's, mọi nghi ngờ về phong độ của Van Perise đã bị dập tắt và thay vào đó là những lời “tán thưởng” có cánh dành cho tiền đạo người Hà Lan. NHM vẫn thấy một Van Perise nhanh nhẹn, chạy chỗ thông minh và biết tỏa sáng đúng lúc trong cú “đúp” mà tiền đạo này ghi được vào lưới của Southampton giúp Man Utd giành vị trí thứ 3 tại Premier League.

Sau trận đấu này, mặc dù thừa nhận Man Utd đã may mắn trước Southampton nhưng HLV Van Gaal vẫn không quên giành lời khen ngợi cho cậu học trò “cưng”: “Các bạn đều thấy đấy, Van Persie luôn xuất hiện kịp thời ở những thời điểm quan trọng để giúp đội vượt qua khó khăn. Điều tôi mong đợi là cậu ấy có thể duy trì được phong độ này trong những trận đấu tiếp theo của mùa giải”.

Hiện tại, sau 15 vòng đấu tại Premier League, Van Persie đang có 6 pha lập công và 1 đường kiến tạo, một thành tích chấp nhận được với một cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 31. Dẫn đầu trong danh sách ghi bàn là tiền đạo Aguero của Man City (14 bàn), thứ 2 là Diego Costa (11) bàn.

Mặc dù hiệu suất ghi bàn không thật sự tốt nhưng Van Perise luôn biết tỏa sáng đúng lúc và luôn xuất hiện đúng lúc giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Nhiều người gọi Van Persie là cầu thủ của những khoảnh khắc.

Thật vậy, chắc NHM làng túc cầu thế giới vẫn không quên bàn thắng bằng đầu của Van Persie giúp Hà Lan thắng ngược TBN, và khiến anh trở nên bất tử trên các đường phố tại Brazil. Tuy nhiên, điều mà NHM “Quỷ đỏ” lúc này mong đợi là hy vọng có thể nhìn thấy một Van Persie tung hoành trên sân cỏ, giống như những gì anh đã làm ở mùa bóng mùa bóng 2012, dưới thời của Sir Alex.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X