Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn trước cơ hội góp mặt ở Premier League

Chủ Nhật 30/11/2014 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sự toả sáng tại MLS của Lee Nguyễn đang thu hút không ít đội bóng từ Premier League.

Lee Nguyen truoc co hoi gop mat o Premier League hinh anh
 
 
 

Đêm qua, New England Revolution đã giành chức vô địch bảng miền Đông MLS (Nhà nghề Mỹ) sau trận hòa 2-2 với New York Red Bulls (thắng chung cuộc 4-3). Sau 7 năm dài đằng đẵng, đội bóng đến từ Massachusetts mới tái lập được thành tích này.Công đầu trong chiến thắng của New England Revolution thuộc về Lee Nguyễn. Suốt cả mùa giải, anh luôn là niềm cảm hứng lớn của CLB. Kỹ thuật, tốc độ kết hợp với nhãn quan sắc bén giúp cầu thủ gốc Việt trở thành nỗi sợ hãi của các đối thủ. Lee Nguyễn đã ghi được 18 bàn thắng, vượt qua các tay săn bàn kỳ cựu như Obafemi Martins hay Henry.

Cộng thêm việc được gọi trở lại ĐT Mỹ, tiền vệ 28 tuổi đang ở trong những ngày tháng thăng hoa của sự nghiệp. Cũng bởi vì thế, một số đội bóng Premier League đang rất quan tâm đến Lee Nguyễn. BHL của Southampton, CLB đang là "ngựa ô" mùa giải năm nay, đã cử người đến theo dõi Lee Nguyễn trong trận đấu giữa New England Revolutions và New York Red Bulls vào tuần trước.

Tuyển trạch viên của các đội khác như Everton, Fulham (đang chơi ở Championship) cũng đã bị ấn tượng bởi tiền vệ này dù chỉ chứng kiến anh ra sân 15 phút trong màu áo ĐT Mỹ cách đây ít lâu. Ngoài phong độ tốt, một lí do khác khiến các đội bóng Anh quan tâm đến Lee Nguyễn là sự hòa nhập tốt của cầu thủ Mỹ tại Premier League.

Trước đó, những Tim Howard, Landon Donovan hay Dempsey đều khiến CĐV xứ sở sưởng mù hài lòng. Cho dù New England Revolution muốn giữ tiền vệ gốc Việt ở lại và ra sức phủ nhận những tin đồn. Nhưng nếu một khoản tiền chuyển nhượng hợp lý được đưa ra, rất có thể họ sẽ suy nghĩ lại. Và như thế cơ hội tung hoành tại Premier League mở ra với Lee Nguyễn.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X