Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City chính thức trở lại Premier League

Thứ Bảy 27/04/2024 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là chỉ một năm sau khi xuống hạng, CLB Leicester City đã trở lại với đấu trường danh giá nhất xứ sở sương mù trước hai lượt đấu.

Trong bối cảnh cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra vô cùng căng thẳng quyết liệt thì ở giải hạng Nhất, CLB Leicester City dường như đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Leicester City
Leicester City trở lại giải đấu Ngoại hạng Anh mùa bóng 2024/2025.

Vào lúc này, trước hai lượt đấu cuối cùng của mùa giải, 'The Foxes' đang dẫn đầu với 94 điểm sau 44 vòng đấu. Họ hiện đang có nhiều hơn các đối thủ bám đuổi là Leeds United, Ipswich Town và Southampton lần lượt 4, 5 và 10 điểm.

Trong 4 CLB vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé trực tiếp thăng hạng, Leeds United là đội đá sớm nhất vòng 45 này. Tuy nhiên trong chuyến làm khách QPR vào rạng sáng nay, họ đã để thua sốc với tỉ số 0-4.

Do giải Championship lấy 2 đội thăng hạng trực tiếp, và với việc để thua 0-4 trước QPR, Leeds United lúc này đã không còn khả năng san bằng điểm số với Leicester City, do họ chỉ còn đá 1 trận đấu nữa. Bởi thế mà CLB Leicester City đã chính thức trở lại với giải Ngoại hạng Anh dù có thua ở hai lượt trận cuối.

Sau khi thăng hạng, mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Enzo Maresca là vô địch giải hạng Nhất. Nếu thắng Preston North End và Blackburn Rovers ở vòng 45 và 46, Leicester City sẽ lên đỉnh mà không cần quan tâm đến kết quả của Ipswich Town, đối thủ còn lại còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với họ (Ipswich Town kém CLB Leicester 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X