Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2023/24: Chelsea đại chiến Liverpool, Man City gặp lại Kompany

Thứ Năm 15/06/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ đụng độ Burnley của người cũ Vincent Kompany ngay vòng đầu tiên, trong khi Chelsea phải đại chiến với Liverpool.

Nhà vô địch Championship mùa trước là Burnley phải đối mặt với một ngày ra quân kinh hoàng gặp gỡ đội quân bất khả chiến bại của Pep Guardiola ngay ở trận đấu đầu tiên. Đây là trận đấu diễn ra sớm nhất, và Burnley sẽ có lợi thế thi đấu tại Turf Moor.

Premier League
Premier League công bố lịch thi đấu chính thức cho mùa giải mới

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng 1 sẽ là trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea. HLV Mauricio Pochettino sẽ gặp phải một thử thách vô cùng khó khăn trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Liverpool đã có sự trở lại đáng chú ý ở cuối mùa giải năm ngoái và nhanh chóng tăng cường lực lượng với tân binh Mac Allister hè này. Đó sẽ là một trận đấu mà Chelsea khó giành trọn vẹn 3 điểm dù có trong tay lợi thế sân nhà.

“Ngựa ô” Newcastle đụng độ Aston Villa tại St. James’ Park. Trong khi đó, Man United của Ten Hag khởi động mùa giải mới tại sân nhà Old Trafford trước một đối thủ dễ chịu là Wolves. Tottenham sẽ phải hành quân tới sân của đội bóng đã chơi ấn tượng mùa trước là Brentford.

Tân binh Sheffield United tiếp đón Crystal Palace ở trận ra quân. Trong khi đó, cái tên đáng chú ý là Luton Town hành quân tới sân của Brighton trong trận đấu đầu tiên ở Premier League trong lịch sử đội bóng.

Đương kim Á quân Arsenal được chơi trên sân nhà và gặp đối thủ nhẹ ký là Nottingham Forest. West Ham phải đến làm khách của Bournemouth còn đội bóng suýt soát trụ hạng là Everton sẽ gặp gỡ Fulham.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2023/24:

Burnley vs Manchester City

Arsenal vs Nottingham Forest

Bournemouth vs West Ham

Brighton vs Luton

Everton vs Fulham

Sheffield United vs Crystal Palace

Newcastle vs Aston Villa

Brentford vs Tottenham

Chelsea vs Liverpool

Manchester United vs Wolves

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X