Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ghi nhận thêm 2 trường hợp chấn thương sau trận gặp Burnley

Chủ Nhật 24/09/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Burnley, MU đón nhận thêm những tổn thất lớn về lực lượng khi 2 hậu vệ Lisandro Martinez và Sergio Reguilon đã dính chấn thương.

Lisandro Martinez và Reguilon dính chấn thương

Lisandro Martinez dính chấn thương khi trận đấu giữa Burnley vs MU còn chưa diễn ra. Cầu thủ người Argentina không được HLV Erik Ten Hag điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. 

Ông cập nhật tình hình cậu học trò trước trận:

"Đúng vậy, Lisandro Martinez dính chấn thương, lại thêm 1 cầu thủ nữa. Chúng tôi từng mất cậu ấy vào đầu năm, và giờ đây cậu ấy lại gặp vấn đề khác. Chúng tôi sẽ phải sử dụng những cầu thủ đang có trong tay."

MU ghi nhận thêm 2 trường hợp chấn thương sau trận gặp Burnley 1
Lisandro Martinez không thể ra sân trước Burnley.

Và khi trận đấu với Burnley khép lại, MU ghi nhận thêm 1 trường hợp nữa gia nhập đội ngũ bệnh binh. Đó là Sergio Reguilon. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha bị đau ở bắp đùi vào giữa hiệp 2. Hậu vệ số 15 không thể tiếp tục thi đấu và được HLV Ten Hag rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Raphael Varane. 

Reguilon
Reguilon rời sân giữa hiệp 2 trận gặp Burnley.

Khi mất Reguilon, HLV Ten Hag trong quãng thời gian cuối trận còn phải để tân binh Amrabat đá hậu vệ trái sở trường để nỗ lực bảo toàn tỉ số. 

MU đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Burnley nhờ pha lập công của Bruno Fernandes, qua đó giải tỏa đi nhiều áp lực sau 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Dù vậy, việc phải ghi nhận thêm những trường hợp chấn thương khiến HLV Ten Hag khó có thể vui nổi. 

Từ đầu mùa, MU liên tiếp mất đi những trụ cột vì chấn thương. Đó là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ thi đấu không như kì vọng. Trước đó, danh sách bệnh binh của MU đã bao gồm nhiều cái tên quan trọng như Luke Shaw, Mason Mount, Malacia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X