Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị chỉ trích vì làm việc lề mề ở thương vụ Romeo Lavia

Thứ Ba 08/08/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích chiến lược chuyển nhượng của Liverpool ở thương vụ Romeo Lavia.

Những lời đề nghị trị giá 37 và 41 triệu Bảng của Liverpool cho Romeo Lavia đã bị Southampton từ chối. Carragher cảm thấy không hài lòng với cách Liverpool theo đuổi Lavia và kêu gọi đội bóng này đáp ứng yêu cầu 50 triệu Bảng của Southampton hoặc chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Arsenal quan tam Romeo Lavia
Liverpool bị chỉ trích vì làm việc lề mề ở thương vụ Romeo Lavia

“Thật đáng xấu hổ. Nếu bạn nghĩ cậu ấy không đáng giá 50 triệu Bảng thì hãy bỏ qua. Nếu bạn thực sự muốn cậu ấy thì hãy trả tiền. Tôi cũng không chắc tại sao Liverpool không tham gia vào vụ Caicedo. Đúng là nó tốn rất nhiều tiền nhưng Liverpool cũng đã thu những khoản lớn từ Henderson và Fabinho”.

Gary Neville đã đáp trả lời phàn nàn của Carragher rằng: “Giờ thì cậu đồng ý rằng Klopp đã che chắn rất tốt cho các ông chủ của Liverpool trong 5-6 năm qua chứ?”.

Carragher phản pháo ngay lập tức: “Gary, anh không biết gì đang diễn ra ở Liverpool cả! Các ông chủ có một mô hình tự duy trì mà Klopp đã thích ứng và tạo ra những điều kỳ diệu!

Một phần trong đó là bộ phận chuyển nhượng khiến châu Âu ghen tỵ. Giờ thì nó đã biến mất khi Klopp quản lý câu lạc bộ từ đầu đến cuối. Liverpool từng có 3 giám đốc thể thao trong 18 tháng. Người hiện tại mới trở lại làm việc sau khi đã nghỉ hưu. Ông ấy có liên hệ mật thiết với HLV.

Quỹ lương của Liverpool là 150 triệu, nhiều hơn Arsenal trong một mùa giải. Hãy làm phép tính, Liverpool không có một nhà đầu tư như các anh ở Salford (Peter Lim), nơi mà các anh chỉ cần lên máy bay vào cuối mùa giải để xin xỏ ông ấy chi thêm tiền”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X