Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá khủng cho sao Bayern Munich

Thứ Ba 13/02/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Liverpool có thể chi 80 triệu bảng mua tiền vệ Jamal Musiala, người đang chơi rất hay trong màu áo Bayern Munich.

Liverpool sẽ khép lại kỷ nguyên Jurgen Klopp vào cuối mùa giải. Bên cạnh đó, Mohamed Salah nhiều khả năng cũng rời Anfield. BLĐ đội bóng thành phố cảng nước Anh phải sớm chuẩn bị các giải pháp để củng có đội hình, tránh rơi vào khoảng trống thời hậu Klopp.

Tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich đang là ưu tiên số 1 của Liverpool ở Hè 2024. Liverpool muốn xây dựng Musiala thành biểu tượng mới. Sự linh hoạt của Musiala cũng là yếu tố được đội ngũ tuyển trạch của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao. 

Liverpool chi 80 trieu bang mua tien ve Jamal Musiala

Liverpool chi 80 triệu bảng mua tiền vệ Jamal Musiala

Cầu thủ 20 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Bayern Munich, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao người Đức còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2026, đội bóng của Bundesliga muốn gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ người Đức chưa vội vàng gia hạn.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich là Jan-Christian Dreesen đã khẳng định câu lạc bộ muốn giữ Jamal Musiala đến hết sự nghiệp của cầu thủ này. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được tham vọng của Liverpool.

Theo Metro, Liverpool có thể chi 80 triệu bảng mua Jamal Musiala. Ngoài việc liên hệ mời người cũ Xabi Alonso trở lại Anfield kế nhiệm Klopp, việc chiêu mộ Musiala cũng là ưu tiên hàng đầu của Lữ đoàn đỏ. Ngoài việc chi một số tiền lớn, đội bóng thành phố Cảng cũng chấp nhận chi một số tiền lớn cho cầu thủ người Đức.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X