Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt người thay Virgil van Dijk

Thứ Bảy 20/04/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang quan tâm trung vệ Goncalo Inacio, người đang chơi tốt trong màu áo Sporting Lisbon.

Liverpool sẽ trải qua nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa hè 2024 sau khi HLV Klopp ra đi. Trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk được cho là không cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng, anh có thể rời đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Joel Matip cũng đã lớn tuổi và cũng có thể chia tay Liverpool ở Hè năm nay. Với tình hình hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang muốn mua thêm trung vệ, qua đó cạnh tranh với Ibrahima Konate và Jarell Quansah. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang quan tâm trung vệ Goncalo Inacio, người đang chơi tốt trong màu áo Sporting Lisbon.

Liverpool dua trung ve Goncalo Inacio vao tam ngam
Liverpool đưa trung vệ Goncalo Inacio vào tầm ngắm

Goncalo Inacio nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh chơi chắc chắn trong màu áo Sporting Lisbon, giúp đội bóng này đang dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa này. 

Fabrizio Romano viết trên trang cá nhân: “Nếu Ruben Amorim ngồi ghế nóng sân Anfield, Liverpool sẽ chiêu mộ Inacio ư? Tất nhiên rồi. Sporting có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ Goncalo Inacio đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool xuyên suốt 3 đến 4 năm qua. The Kop chắc chắn để mắt đến cậu ấy.

Liverpool hiểu rõ việc chiêu mộ những trung vệ thuận chân trái trên TTCN không thực sự dễ dàng. Inacio là một trong những trung vệ thuận chân trái xuất sắc nhất vào lúc này. Đó là lý do tại sao Liverpool theo dõi cậu ấy trong quãng thời gian dài".

Ngoài Liverpool thì MU và Chelsea cũng được cho là đang nhắm cầu thủ của Sporting Lisbon, những đội bóng Anh chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X