Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã khiến Man City run sợ như thế nào?

Thứ Hai 11/03/2024 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Man City đã khép lại với tỷ số 1-1, hiệp 2 chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn từ phía đội bóng thành phố Cảng. 

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Man City trên sân Anfield. Man xanh đã khởi đầu tốt hơn, họ tạo ra nhiều cơ hội và cũng có bàn mở tỷ số do công của John Stones. Tuy nhiên sang hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã không còn giữ được thế trận tốt.

Đoàn quân của Klopp đã dồn lên tìm bàn gỡ, họ tạo ra sức ép lớn. Thủ môn Ederson sau đó đã phạm sai lầm khi phạm lỗi với Nunez trong vòng cấm. Mac Allister là người thực hiện 11m và nhà ĐKVĐ World Cup đã tự tin sút chuẩn xác vào góc chết nên dù Ederson đoán được đúng hướng thì cũng phải bất lực.

Liverpool vs Man city
Liverpool hòa 1-1 với Man city tại Anfield

Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Liverpool đã dồn ép Man City trong khoảng hơn 20 phút cuối trận. Các hậu vệ của đội khách liên tục phải lăn xả cản phá những cú đá của đội chủ nhà. 

Theo thống kê, 19 cú dứt điểm của Liverpool là nhiều nhất trong trận đấu ở Premier League với Man City kể từ tháng 2 năm 2013 (22). 12 trong số đó đến trong hiệp hai, đây là con số nhiều nhất mà Man City phải đối mặt sau hiệp một trong một trận đấu kể từ tháng 5 năm 2021 (12 vs Brighton).

Man City đã đứng vững trước sức ép từ Liverpool, thậm chí họ còn gặp may khi trọng tài không thổi 11m tình huống Doku tranh chấp khiến Mac Allister bị ngã trong vòng cấm. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này Arsenal đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, Pháo thủ có cùng số điểm với Liverpool nhưng hơn về chỉ số phụ, họ hơn Man xanh, đội xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X