Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu MU

Thứ Ba 09/05/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror đưa tin rằng Liverpool đang có cơ hội đánh bại Man United và Chelsea để chiêu mộ trung vệ trẻ chất lượng của Burnley là Michael Keane.
Pep muon dua Michael Keane ve Man City
Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Michael Keane

Trung vệ Michael Keane đã tỏa sáng rực rỡ tại Burnley trong ba mùa giải gần nhất. Và phong độ cao của cầu thủ 24 tuổi tại Premier League mùa này đã biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đội bóng hàng đầu giải đấu.

Tờ Daily Mirror mới đây đưa tin rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với Michael Keane. Và HLV Jurgen Klopp đang rất tự tin có thể đem trung vệ người Anh về với sân Anfield trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác. Tuy vậy, mục tiêu của Keane là tham dự Champions League ở mùa giải tới. Vào thời điểm này, Liverpool vẫn chưa chắc chắn có một suất chơi ở C1 nên Keane vẫn có thể phá vỡ thỏa thuận và chuyển đến một đội bóng khác vào phút chót.

Được biết, cả Man United lẫn Chelsea đều thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ tới trung vệ của Burnley. Keane trưởng thành từ lò đào tạo của MU nhưng chỉ được khoác áo đội một Quỷ đỏ vỏn vẹn 5 lần trước khi bị Van Gaal tống tiễn tới Burnley. Dẫu vậy, đây xem ra là một quyết định sai lầm của chiến lược gia người Hà Lan và giờ đây thì Keane đã được định giá tới 25 triệu bảng. Cách đây không lâu, Keane đã có trận ra mắt đội tuyển Anh. Vì vậy, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này dự kiến sẽ còn tăng phi mã trong thời gian tới.

Hiện tại, Man United vẫn đang là đội bóng nắm pole trong cuộc đua giành Keane. Đơn giản bởi đây là đội bóng mà cầu thủ trẻ người Anh yêu thích và cũng đã gắn bó từ bé. Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, thậm chí Keane còn thổ lộ hy vọng sẽ được trở lại mái nhà Old Trafford vào mùa hè. Mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào quyết định của HLV Jose Mourinho. Nếu như chiến lược gia người Bồ nhắm đến một trung vệ khác không phải là Keane, cơ hội sẽ đến tay những đại gia khác của Premier League là Liverpool và Chelsea.
Đại gia Premier League xếp hàng mua sao Sunderland
Nguồn tin từ Daily Telegraph khẳng định Man United, Liverpool và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành trẻ tiềm năng Jordan Pickford của Sunderland.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X