Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Liverpool đấu Leicester: Konate trở lại, nhưng 6 cầu thủ vẫn vắng mặt

Thứ Sáu 30/12/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate sẵn sàng cho Liverpool vs Leicester ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, nhưng The Kop không có sự phục vụ của 6 cầu thủ vì chấn thương. 

Ibrahima Konate đã không thi đấu nhiều trong màu áo Liverpool trong mùa giải này, chỉ có hai lần ra sân ở Premier League. Chấn thương khiến anh không thể cống hiến cho Lữ đoàn đỏ, nhưng trung vệ này là một phần quan trọng của đội tuyển Pháp lọt vào trận chung kết World Cup 2022.

Trung vệ 23 tuổi đã có 5 lần ra sân ở Qatar, trong trận chung kết anh vào sân từ băng ghế dự bị. Konate đã trở lại tập trung cùng Liverpool, anh cũng sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Leicester ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Konate co the ra san truoc Leicester

Konate có thể ra sân trước Leicester

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ không có sự phục vụ của 6 cầu thủ. Roberto Firmino, Curtis Jones và James Milner đều sắp trở lại, họ được dự đoán có thể ra sân trong trận đấu với Brentford vào rạng sáng ngày 3/1. 

Trong khi Diogo Jota, Luis Diaz và Arthur vẫn chưa trở lại, họ vẫn cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương gặp phải. Klopp nói về lực lượng của Lữ đoàn đỏ, ông nói: “Tất cả đều ổn vào lúc này, không có vấn đề chấn thương mới nào sau trận đấu với Aston Villa”.

“Konate hiện đang tập luyện với chúng tôi, cậu ấy cũng đã sẵn sàng ra sân trước Leicester. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thiếu vắng 5 đến 6 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau”.

Người hâm mộ Liverpool cũng không thể chứng kiến màn ra mắt của bản hợp đồng mới Cody Gakpo. Cầu thủ người Hà Lan sẽ không ra sân cho đến ngày 7 tháng 1 trong trận đấu với Wolves.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X