Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Marc Guehi

Thứ Năm 22/02/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang chuẩn bị cho cuộc sống dưới thời hậu Jurgen Klopp, trong đó trung vệ Marc Guehi đang là mục tiêu hàng đầu của họ.

HLV Jurgen Klopp xác nhận rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, ông tuyên bố sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định có trở lại cầm quân hay không. Sau sự ra đi của ông thầy người Đức, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk không cam kết gắn bó tương lai với Lữ đoàn đỏ.

Dường như sau nhiều năm gắn bó với Liverpool, Virgil van Dijk cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Nếu cầu thủ sinh năm 1991 rời đi, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Lữ đoàn đỏ, bởi trong những mùa giải gần đây anh là nhân vật không thể thay thế tại Anfield.

Liverpool gia nhap cuoc dua gianh Marc Guehi

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Marc Guehi

Liverpool đang chuẩn bị cho cuộc sống dưới thời hậu Jurgen Klopp, trong đó trung vệ Marc Guehi đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Guehi thi đấu nổi bật ở Premier League, anh là trụ cột của Crystal Palace, cầu thủ này cũng được tưởng thưởng bằng những lần ra sân đầu tiên cho tuyển Anh. 

Hợp đồng của anh với Crystal Palace có thời hạn đến 2026 và quá trình gia hạn không có sự tiến triển. Ý định của Guehi là đến môi trường lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Liverpool chấp nhận chi khoảng 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Chắc chắn Lữ đoàn đỏ không dễ có được điều mình cần, bởi MU cũng đang theo đuổi trung vệ này. Thậm chí Quỷ đỏ còn đưa Guehi trở thành mục tiêu số 1 ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X