Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao Bayern với MU và Arsenal

Thứ Bảy 19/08/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Benjamin Pavard, cầu thủ được cho là đang muốn rời Bayern Munich.

Trong những mùa giải gần đây Benjamin Pavard là trụ cột của Bayern Munich. Ngôi sao người Pháp là mẫu hậu vệ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ phải anh còn có thể đá trung vệ. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng “Hùm xám”, cầu thủ 27 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Benjamin Pavard chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich, và đội bóng nước Đức muốn thu về khoảng 40 triệu euro từ ngôi sao của mình. MU là một trong những đội bóng quan tâm Pavard, họ nhắm hậu vệ này nếu Harry Maguire rời đi.

Arsenal cũng để mắt tới cầu thủ của Bayern sau khi tân binh Timber dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tháng. Theo Bild, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Benjamin Pavard ở phiên chợ Hè 2023. 

Liverpool gia nhap cuoc dua gianh Benjamin Pavard

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Benjamin Pavard

 

Đích thân Jurgen Klopp gọi điện cho ngôi sao 27 tuổi, qua đó thuyết phục anh tới Anfield. Ông thầy người Đức đánh giá cao sự đa năng của Pavard. Liverpool hy vọng Bayern sẽ bán cầu thủ 27 tuổi với mức phí khoảng 30 triệu euro. 

Liverpool cũng đang quan tâm đến Ryan Gravenberch. Họ muốn đổi Thiago Alcantara lấy cầu thủ 21 tuổi, đội bóng nước Anh chấp nhận kèm theo một khoản tiền. 

Liverpool hòa 1-1 trước Chelsea ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này. Ở vòng đấu thứ 2 The Kop sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Bournemouth, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X