Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi đề nghị 100 triệu Bảng mua Bruno Guimaraes

Thứ Sáu 08/09/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gửi đề nghị 100 triệu Bảng để chiêu mộ Bruno Guimaraes nhưng bị Newcastle từ chối thẳng thừng.

Sau khi chia tay Fabinho, Naby Keita, Oxlade-Chamberlain, James Milner và Jordan Henderson hè này, Liverpool đã săn tìm một tiền vệ mới trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã đón thêm 2 tân binh ở tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định Liverpool vẫn cần thêm một cầu thủ đẳng cấp để thay thế Fabinho ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bruno Guimaraes
Liverpool gửi đề nghị 100 triệu Bảng mua Bruno Guimaraes

Liverpool đã tiếp cận Moises Caicedo và Romeo Lavia nhưng cả hai cầu thủ này đều lựa chọn gia nhập Chelsea.

Theo tờ AS, Liverpool đã gửi đề nghị trị giá 100 triệu Bảng cho Bruno Guimaraes của Newcastle khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn lại vài ngày. Nhưng cuối cùng thì Newcastle đã từ chối lời đề nghị này vì xem Bruno Guimaraes là một phần quan trọng của đội bóng.

Newcastle đã trở lại sân chơi Champions League lần đầu tiên sau hơn hai thập kỷ. Chính vì thế, HLV Eddie Howe chắc chắn không cho phép những cầu thủ quan trọng rời khỏi sân St. James’ Park, nhất là khi đội bóng không gặp vấn đề nào về tài chính.

Liverpool đã chuyển hướng nhanh chóng để chiêu mộ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich với giá 34 triệu Bảng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Đây là tiền vệ thứ 4 gia nhập Liverpool hè này sau Mac Allister, Wataru Endo và Szoboszlai. Với một hàng tiền vệ mới đầy mạnh mẽ, Liverpool được kỳ vọng sẽ vươn lên cạnh tranh vô địch với Man City ở mùa giải năm nay.

Liverpool đang có khởi đầu tốt ở mùa giải này khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 vòng đấu đầu tiên. Trong số những chiến thắng của Liverpool có màn lội ngược dòng không tưởng trong thế thiếu người khi thi đấu trên sân của Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X