Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool kháng cáo bất thành thẻ đỏ của Curtis Jones

Thứ Tư 04/10/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Curtis Jones sẽ phải thi hành án treo giò 3 trận sau khi nỗ lực kháng cáo của Liverpool cho tấm thẻ đỏ của cầu thủ này thất bại.

Curtis Jones bị phạt thẻ vàng vì tình huống phạm lỗi với Yves Bissouma ở phút 26 trận gặp Tottenham. Tuy nhiên, án phạt này nâng lên thành thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài video là Darren England can thiệp.

Curtis Jones
Liverpool kháng cáo bất thành thẻ đỏ của Curtis Jones

Curtis Jones sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu với Brighton cuối tuần này. Sau đó sẽ là những trận đấu với Everton và Nottingham Forest vào cuối tháng 10.

Trong khi đó, Diogo Jota cũng bị treo giò 1 trận. Cầu thủ người Bồ phải nhận 2 thẻ vàng trước Tottenham. Anh chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Amex của Brighton cuối tuần này.

Sau trận thua Tottenham, Liverpool đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, đoàn quân của Klopp chỉ kém đội đầu bảng Man City vỏn vẹn 2 điểm. Sau một kỳ chuyển nhượng hè thành công, Liverpool được kỳ vọng sẽ mang tới sự cạnh tranh khốc liệt hơn cho Man City trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham cuối tuần qua bị phủ bóng bởi một sai lầm không thể chấp nhận được của tổ VAR. Dù chơi trong thế thiếu người nhưng Liverpool mới là đội mở tỉ số do công của Luis Diaz. Tuy nhiên, chỉ vì sai sót trong giao tiếp giữa trọng tài chính với tổ VAR mà bàn thắng này bị từ chối. Hội đồng trọng tài Anh (PGMOL) đã phải công bố bản ghi âm cuộc hội thoại giữa các trọng tài khi kiểm tra tình huống và gửi một bản báo cáo tới tất cả các câu lạc bộ để trình bày nỗ lực tránh tái hiện vấn đề tương tự trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X